Sagna ra mắt Man City, chuẩn bị đối đầu Arsenal!

06:13, 06/08/2014
|

(VnMedia) - Tân binh Bacary Sagna đã chính thức có buổi ra mắt, gặp gỡ các đồng đội và HLV Pellegrini trên sân tập Carrington. Hậu vệ người Pháp cho thấy, anh đã chuẩn bị tinh thần  sẵn sàng cho trận đấu với đội bóng cũ Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp Anh (Community Shield).

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Sagna ra mắt HLV và đồng đội tại Man City


Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được theo dõi cuộc so tài giữa Man City (ĐKVĐ Ngoại hạng Anh) và Arsenal (đội đoạt cúp FA) tranh Siêu cúp Anh. Đây không phải là danh hiệu lớn nhưng lại có ý nghĩa quan trọng với các đội bóng, tạo đà tâm lý cho cuộc chiến tại Premier League.
 
Ít ngày trước trận đấu với “The Gunners”, tân binh của Man City - Bacary Sagna đã có buổi ra mắt đồng đội và HLV. Báo chí Anh cho hay, Nasri là cầu thủ đã nhiệt tình giúp đỡ và giới thiệu người bạn, đồng đội cũ tại Arsenal cũng như ở tuyển Pháp làm quen với cuộc sống tại Man City. Tại sân Etihad, Sagna sẽ đeo áo đấu số 3.
 
Hậu vệ người Pháp đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Arsenal do đội bóng thành London không đáp ứng được mức lương mà Sagna mong muốn.
 
Arsenal đã phải chấp nhận để Sagna ra đi mà không thể thu được một khoản tiền nào. Trớ trêu thay, Sagna lại đầu quân cho Man City, đội bóng mà Arsenal sẽ đụng độ ngay ở trận đấu quan trọng đầu tiên của mùa giải mới.
 
Ngoài Sagna, 2 cầu thủ Nasri, Clichy cũng sẽ tái ngộ đội bóng từng giúp họ gây dựng được tên tuổi và chỗ đứng tại Ngoại hạng Anh.
 
Để có được một vị trí chính thức trong đội hình của Man City, Sagna sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Zabaleta, cầu thủ vừa có một mùa giải thi đấu thành công cho “The Citizens” cũng như đội tuyển Argentina.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc