Lộ diện 5 cầu thủ bị Van Gaal “thanh trừng”

18:49, 06/08/2014
|

(VnMedia) - Sẽ có ít nhất 5 cầu thủ phải nói lời chia tay Man Utd trong mùa Hè năm nay, bao gồm Nani, Anderson, Fellaini, Kagawa và Hernandez.

Cách đây 1 ngày, trước trận chung kết IC Cup 2014 với Liverpool trên đất Mỹ, HLV Louis van Gaal khẳng định đã có quyết định về tương lai của các ngôi sao Man Utd. Ông không công bố trước báo giới nhưng danh sách những cầu thủ phải rời Old Trafford đã xuất hiện trên nhiều tờ báo Anh.

Cụ thể, theo SportMail, trong phiên chợ Hè năm nay, sẽ có ít nhất 4 cầu thủ Man Utd phải chia tay Old Trafford. Người đầu tiên là Nani, ngôi sao không đáp ứng được sự kì vọng trong nhiều mùa giải vừa qua. Điều quan trọng là tiền vệ người Bồ không phù hợp với sơ đồ 3-5-2 của HLV Van Gaal. Hiện tại, Quỷ đỏ đã nhận được lời đề nghị từ phía Juventus dành cho Nani.

Ảnh minh họa
Danh sách 5 cầu thủ sắp phải chia tay Man Utd

Tiếp đến, Man Utd sẽ “thanh lý” Anderson, người đã từng khoác áo Fiorentina ở mùa giải trước theo bản hợp đồng cho mượn. Anderson từng là tài năng trẻ được đánh giá rất cao dưới triều đại Sir Alex. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil không hề có dấu hiệu trưởng thành. Anderson có khả năng sẽ trở về quê nhà Brazil để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Người thứ 3 phải chia tay Old Trafford là Shinji Kagawa. Trong tour du đấu Mỹ vừa qua, Kagawa đã được HLV Van Gaal thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau nhưng tiền vệ người Nhật không đáp ứng được sự kì vọng. Hơn nữa, vị trí của Kagawa đang được Juan Mata đảm nhiệm rất tốt. Hiện tại, Dortmund đã đưa ra mức giá 12 triệu bảng cho ngôi sao 25 tuổi này.

Trong danh sách “thanh trừng” của HLV Van Gaal còn có Marouane Fellaini, tiền vệ cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái cùng HLV David Moyes. Được biết, HLV Van Gaal đánh giá rất thấp khả năng đáp ứng sơ đồ 3-5-2 của tiền vệ người Bỉ. Bởi vậy, ông đã dọn đường ra đi cho Fellaini bằng việc chiêu mộ Ander Herrera.

Người cuối cùng phải nói lời chia tay Old Trafford là tiền đạo Javier Hernandez, ngôi sao không tạo được dấu ấn đặc biệt nào trong tour du đấu nước Mỹ vừa qua. Hiện tại, tiền đạo người Mexico đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc