Lampard chính thức cập bến Man City

18:54, 06/08/2014
|

(VnMedia) - Một trong những biểu tượng của Chelsea, Frank Lampard đã chính thức là người của Man City cho tới tháng 1/2015.

Sau khi chia tay Chelsea vì hết hạn hợp đồng, Frank Lampard đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với New York City, đội bóng mới được thành lập ở Mỹ. Tuy nhiên, do chỉ bắt đầu thi đấu từ tháng 3/2015 nên Lampard đã được đội bóng Mỹ đẩy sang Man City theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Thông tin trên đã được Man City xác nhận trên trang chủ. Cụ thể, Lampard sẽ khoác áo Man City tới tháng 1/2015 trước khi trở về Mỹ cùng New York City tham dự MLS 2015. Do vẫn được thi đấu ở Premier League nên cựu tiền vệ Chelsea tỏ ra khá háo hức.

Ảnh minh họa
Lampard khoác áo Man City tới tháng 1/2015

“Gia nhập Man City là cơ hội tuyệt vời để tôi tiếp tục tập luyện và thi đấu đỉnh cao. Tôi tin rằng mình sẽ ở tình trạng tốt nhất khi trở về New York City. Đây sẽ là chương mới trong sự nghiệp của tôi. Thực sự, tôi rất háo hức với trải nghiệm mới mẻ này. Tôi đã gặp gỡ HLV Manuel và 1 số cầu thủ Man City ở New York. Tôi háo hức sẽ được tập luyện và thi đấu cho Man City trước khi chuyển sang New York”, Lampard chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Man City.

Mặc dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Lampard vẫn được HLV Manuel Pellegrini đánh giá rất cao. Ông hứa sẽ tạo cơ hội ra sân để tiền vệ này đạt thể trạng và phong độ tốt nhất trước ngày trở về Mỹ.

“Lampard là tiền vệ đẳng cấp thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời cho tất cả, từ cầu thủ tới Man City và New York City. Tôi rất mong đợi ngày được làm việc với Lampard. Tôi hoàn toàn có thể tạo cơ hội ra sân cho cậu ấy ở nửa đầu mùa giải trước khi cậu ta đến với thử thách mới ở New York”, HLV Manuel Pellegrini chia sẻ.

Sở dĩ Man City mượn Lampard là bởi đội bóng này chính là chủ sở hữu của New York City. Trước khi chiêu mộ Lampard, đội bóng Mỹ đã kí hợp đồng với tiền đạo David Villa, người sau đó đã chuyển sang Melbourne City theo dạng cho mượn.

Tại Man City, Lampard sẽ tập luyện và thi đấu bình thường như tất cả các ngôi sao khác. Anh có thể thi đấu ở Premier League, cúp châu Âu và được Man City trao số áo 18. Theo lịch, Lampard sẽ có màn chạm trán đội bóng cũ (Chelsea) vào ngày 21/9 tới trong khuôn khổ lượt đi Premier League.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc