Petr Cech ra yêu sách làm khó Mourinho

19:43, 25/07/2014
|

(VnMedia) - Đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt với Thibaut Courtois, Petr Cech đã đưa ra tuyên bố khiến HLV Jose Mourinho hết sức khó xử.

Vào hôm thứ Tư vừa qua (23/7), sau trận hòa Wolfsberger 1-1 trên đất Áo, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ giữ cả Petr Cech và Thibaut Courtois trong đội hình cho mùa giải tới. Ông dự định sẽ áp dụng đấu pháp xoay tua ở khung gỗ giữa 2 thủ thành tài năng này.

Tuy nhiên, ngay sau đó, thủ thành người CH Séc, Petr Cech đã khiến chiến lược gia người Bồ khó xử khi tuyên bố không chấp nhận “kiếp dự bị” ở Stamford Bridge.

Ảnh minh họa
Cech không muốn ngồi dự bị ở Chelsea

“Tôi không muốn ngồi trên băng ghế dự bị. Đó là lý do vì sao tôi luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng. Tôi cũng không muốn nói về các khả năng có thể xảy ra. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ diễn ra”, Petr Cech chia sẻ sau trận hòa Wolfsberger 1-1 ở Áo.

“Bạn biết đấy! Tôi luôn cố gắng hết mình và đó là tất cả những gì tôi có thể làm. HLV Jose Mourinho sẽ đưa ra sự lựa chọn của ông ấy và quyết định xem đội bóng sẽ đi theo hướng nào ở trận đấu đầu tiên, thứ 2, thứ 3,… Tôi sẽ làm tất cả để khiến ông ấy phải chọn tôi”, thủ thành người CH Séc nói thêm.

Vấn đề đáng nói là trước đó, Thibaut Courtois cũng đưa ra phát biểu tương tự khi trở về Stamford Bridge. Cả 2 thủ thành tài năng này đều không muốn trở thành người thừa ở Chelsea. Bởi vậy, có khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải bán đi 1 người.

Hiện tại, Petr Cech đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đại gia nước Pháp, PSG và Monaco. Thực tế, trong 2 mùa giải gần đây, thủ thành người CH Séc đã bộc lộ nhiều sai lầm. Đó là nguyên nhân khiến Chelsea phải gọi Thibaut Courtois trở lại sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Atletico Madrid.

Khả năng Courtois được bắt chính tại Chelsea ở mùa giải tới là khá cao bởi thủ thành này vừa trải qua 1 mùa giải rất thành công tại Atletico Madrid, đội bóng đã giành chức vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League mùa trước. Hơn nữa, thủ thành người Bỉ đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp và được HLV Mourinho rất yêu mến.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc