Drogba chính thức trở lại thi đấu cho Chelsea

09:53, 26/07/2014
|

(VnMedia) - Sau 2 năm chia tay, “voi rừng” Didier Drogba đã trở lại thi đấu cho Chelsea theo lời hiệu triệu của ông thày cũ Mourinho.

 Ảnh minh họa

 Drogba chính thức trở lại sân Stamford Bridge


CLB Chelsea đã xác nhận thông tin chiêu mộ cựu binh Drogba theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, sau khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà quyết định chia tay Galatasaray để dọn đường trở lại thành London.
 
“Đây là một quyết định rất dễ dàng với tôi. Tôi không thể từ chối cơ hội được trở lại thi đấu cho Chelsea và làm việc với HLV Mourinho. Mọi người đều biết tôi có mối quan hệ rất đặc biệt với đội bóng này. Với Chelsea, tôi như được trở về ngôi nhà của chính mình.
 
“Khát khao giành chiến thắng và chinh phục các danh hiệu lớn của tôi vẫn còn nguyên vẹn. Tôi đang rất háo hức được sát cánh cùng các đồng đội để tạo nên một chương mới trong sự nghiệp của mình”, Drogba nói.
 
Còn HLV Mourinho thì không giấu được vẻ hài lòng. “Drogba vẫn luôn là một trong số những tiền đạo giỏi nhất đang thi đấu tại châu Âu. Cậu ấy sẽ vẫn là chỗ dựa cho đội chứ không phải sống nhờ vào ánh hào quang trước đây”.
 
Báo chí Anh trước đó đã đề cập tới khả năng Drogba sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea do “The Blues” chưa tìm được một chân sút đẳng cấp, có thể tín nhiệm vì cả Eto’o, Demba Ba, Torres đều không đáp ứng được yêu cầu của “người đặc biệt”.
 
Với CĐV Chelsea, Drogba luôn nhận được tình cảm và sự chào đón. Tất cả vẫn chưa thể quên được hình ảnh một “voi rừng” luôn mạnh mẽ, hiệu quả và biết cách tỏa sáng ở những thời điểm “The Blues” cần tới anh nhất. Chính Drogba đã góp công lớn đem về danh hiệu vô địch Champions League 2012 cho Chelsea.
 
Trong 341 trận đã đấu cho Chelsea, Drogba ghi được tổng cộng 157 bàn thắng cùng “The Blues” gặt hái hàng loạt danh hiệu bên cạnh chức vô địch Champions League 2012 như 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 cúp FA, 2 League Cup.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc