Muller từ chối Van Gaal để ở lại Bayern Munich

07:00, 22/05/2014
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Đức dù thừa nhận có mối quan hệ đặc biệt với HLV Louis Van Gaal, nhưng anh vẫn quyết định từ chối lời mời của ông thày cũ để tiếp tục gắn bó với Bayern Munich.

 Ảnh minh họa

 Muller không tới MU vì thày cũ!


Ngay sau khi HLV Van Gaal chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Man Utd, báo chí Anh cho hay chiến lược gia này đang lên kế hoạch “Đức hóa Man Utd”. Cụ thể ông sẽ chiêu mộ lần lượt các nhân tố quan trọng của Bayern Munich và Dortmund là Muller, Kroos cùng Reus.
 
Báo chí Đức cũng xác nhận, Thomas Muller từng thổ lộ Van Gaal là HLV duy nhất khiến anh có thể rời bỏ “hùm xám”. Cầu thủ người Đức này đang bất bình với việc ít được ra sân thi đấu dưới thời ông Guardiola, đặc biệt ở 2 trận cầu quan trọng với Dortmund và Man Utd.
 
Bản thân Muller cũng rất biết ơn HLV Van Gaal vì chính ông là người đã đôn Muller từ đội trẻ lên khi còn dẫn dắt Bayern Munich và biến anh trở thành một trong những chân sút tốt nhất của giải Bundesliga.
 
Tuy nhiên, hôm qua (21/5), Muller trong cuộc trò chuyện với tờ Bild của Đức đã bác bỏ thông tin sẽ chuyển tới thi đấu cho Man Utd. “Đúng là tôi và HLV Van Gaal có mối quan hệ rất thân tình như mọi người đã biết. Thế nhưng tôi cũng có cảm tình đặc biệt với Bayern Munich và còn hợp đồng với đội bóng này tới năm 2017”.
 
“Chúng tôi vừa giành cú đúp danh hiệu với Bayern Munich và giờ tôi chỉ muốn tập trung thi đấu tốt tại World Cup 2014. Đội bóng đã cam kết dành cho tôi một vai trò quan trọng hơn ở mùa giải tới. Đó là sự thật và tôi hài lòng với điều đó. Với cá nhân tôi và một số cầu thủ khác, được chơi bóng cho Bayern Munich là điều tự hào và không thể tuyệt vời hơn”, Muller nói.
 
Phát biểu của Muller coi như đã đóng lại khả năng chiêu mộ tiền đạo này của Man Utd. Cũng trong ngày 21/5, báo chí Anh cho hay, Man Utd đã đạt được thỏa thuận sơ bộ chuyển nhượng đối với người đồng đội của Muller là  Toni Kroos. Ông Van Gaal đang kỳ vọng Kroos sẽ là bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của mình khi chính thức dẫn dắt Man Utd.


Minh Quang - (Soccer, Goal)

Ý kiến bạn đọc