John Terry được Chelsea “thưởng nóng”

06:44, 14/05/2014
|

(VnMedia) - Với những đóng góp không nhỏ cho Chelsea ở mùa giải vừa qua, trung vệ John Terry đã được ban lãnh đạo (BLĐ) “The Blues” gia hạn thời gian thi đấu thêm 1 năm.

 Ảnh minh họa

 Sau Terry, Lampard và Cole sẽ được Chelsea gia hạn hợp đồng?


Hợp đồng của John Terry sẽ kết thúc vào mùa hè này. Cho tới trước khi vòng 38 Premier League khởi tranh, tương lai của cầu thủ 33 tuổi này vẫn là một dấu hỏi lớn.
 
Mọi chuyện cuối cùng đã được sáng tỏ khi đội bóng phía tây London vừa chính thức đăng đàn xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng 1 năm với John Terry. Đó được coi như là một phần thưởng cho những nỗ lực của cựu thủ quân người Anh.
 
Tính tới nay, John Terry đã có 621 trận đấu cho Chelsea và là một công thần, một trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự đội bóng này. Điều này càng được minh chứng trong mùa giải vừa qua. “The Blues” là đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất của Ngoại hạng Anh khi chỉ để thủng lưới 27 bàn thắng sau 38 vòng đấu. Thành tích đáng nể này có được nhờ công rất lớn của bộ đôi trung vệ đang thi đấu ngày càng ăn ý John Terry và Gary Cahill.
 
Phát biểu trên trang web của Chelsea, John Terry không giấu được vẻ tự hào. “Tôi rất vui và tự hào khi được gia hạn hợp đồng ở tuổi 33. Bản hợp đồng mới này sẽ giúp tôi có được chẵn 20 năm thi đấu cho Chelsea. Tôi muốn cảm ơn BLĐ đội bóng cũng như CĐV luôn dành sự ủng hộ cho cá nhân tôi. HLV Mourinho cũng là người đã luôn động viên và là động lực để tôi thi đấu tốt”.
 
Giám đốc điều hành Chelsea - Ron Gourlay cũng xác nhận thông tin trên. “Chúng tôi hài lòng khi John  Terry tiếp tục ở lại với đội bóng. Cậu ấy sẽ dẫn dắt Chelsea thi đấu ở mùa giải tới, tương tự như những gì đã làm trong nhiều năm qua”.
 
Một nguồn tin thân cận của Chelsea còn cho hãng tin ESPN hay, ngoài John Terry, CLB này cũng xúc tiến đàm phán và gia hạn hợp đồng với 2 lão tướng khác là A.Cole và Frank Lampard. Bộ đôi này cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2014.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc