Arsenal đã lên kế hoạch ăn mừng vô địch cúp FA!

14:34, 16/05/2014
|

(VnMedia) - Trận chung kết cúp FA chưa diễn ra nhưng ngay từ bây giờ BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch ăn mừng hoành tráng, chấm dứt 8 năm tay trắng.

 Ảnh minh họa

 Chiếc xe bus đã được in tên nhà vô địch cúp FA - Arsenal (ảnh trái). Arsenal diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League năm 2004 (Ảnh phải)


Theo báo chí Anh, đội bóng thành London đã thuê một chiếc xe bus 2 tầng và trang trí màu đỏ, màu chủ đạo trên màu áo của Arsenal cùng dòng chữ “Arsenal – nhà vô địch cúp FA 2014” cùng logo của đội!
 
Cẩn thận hơn, Arsenal còn gửi thư lên lãnh đạo thành phố London về kế hoạch ăn mừng của mình, mục đích nhằm giúp giới chức an ninh có sự chuẩn bị tốt cho lễ diễu hành và ăn mừng của CLB.
 
Việc Arsenal chuẩn bị cho việc đăng quang sẽ không có gì để nói nếu việc làm này được giấu kín, để tránh xảy ra tình huống dở khóc, dở cười nếu người vô địch cúp FA không phải là họ.
 
Thực tế cho thấy Arsenal từng rơi vào tình huống nằm ngoài kịch bản. Còn nhớ ở trận chung kết Champions League mùa giải 2005-2006, Arsenal cũng lên kế hoạch ăn mừng rầm rộ nhưng cuối cùng phải hủy bỏ tất cả khi họ để thua Barcelona với tỉ số 1-2.
 
Trận chung kết cúp FA giữa Arsenal và Hull City sẽ diễn ra vào 23h tối mai (17/5, giờ Việt Nam).


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc