Van der Sar :"Van Gaal hơn cả Alex Ferguson"

14:13, 29/04/2014
|

(VnMedia)- Cựu thủ môn của Man Utd đã phát biểu trên tờ Daily Mail cho rằng tài cầm quân của HLV Louis Van Gaal còn xuất sắc hơn cả Alex Ferguson.

Đang có nhiều tin đồn cho rằng HLV Louis Van Gaal sẽ về dẫn dắt Man Utd trong mùa giải tới. Cựu thủ môn Van der Sar của Man Utd cho rằng đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Quỷ đỏ. Không chỉ coi việc chiến lược gia đồng hương về với Man Utd là đúng đắn, Van der Sar còn tin rằng tài cầm quân của Van Gaal còn xuất sắc hơn Alex Ferguson nhiều.

Ảnh minh họa

Van der Sar đánh giá Van Gaal xuất sắc hơn Sir Alex Ferguson

Van der Sar chia sẻ :"Louis Van Gaal là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi sẽ nói nhiều hơn về ông ấy khi chính thức dẫn dắt Man Utd". Không chỉ có Van der Sar ủng hộ Louis Van Gaal, "hoàng đế" Beckenbauer cũng cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan về với Man Utd là rất tốt bởi ông am hiểu và có nhiều kinh nghiệm với bóng đá Anh.

Sau chiến thắng 4-0 trước Norwich vừa qua, nhiều CĐV Man Utd đang mong muốn Ryan Giggs sẽ ngôi vào chiếc ghế nóng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, điều này sẽ khá mạo hiểm như trường hợp của Moyes. Giggs có thể thắng cả 4 trận đó, nhưng sẽ là vội vàng nếu chỉ vì thế mà trao luôn chiếc ghế HLV trưởng ở Old Trafford cho anh trong dài hạn. 

Chỉ trận đấu với Norwich chưa thể nói lên gì, nhưng cũng đã có một số dấu hiệu cho thấy Giggs còn cần học hỏi nhiều để có thể tiến xa hơn trong nghề nghiệp mới. Anh đã không đưa ra một gợi ý nào về bộ đôi trung vệ của Man United mùa sau, mà chỉ đơn giản sử dụng Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, cả hai đều sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải này. Man Utd cần một nhà cầm quân mới chính là việc cần làm đầu tiên của Quỷ đỏ trong mùa hè này.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc