Mourinho chơi đòn tâm lý với “voi rừng” Drogba

08:28, 18/03/2014
|

(VnMedia) - Hiểu rõ sự lợi hại của cậu học trò cũ, ông Mourinho tuyên bố muốn đưa Drogba trở lại Chelsea trong tương lai. Đây được coi như là đòn tâm lý nhằm làm lung lay tâm trí của "voi rừng" trước trận cầu sinh tử tại Stamford Bridge.

 Ảnh minh họa

 Mourinho sử dụng đòn tâm lý với cậu học trò Drogba


Do để Galatasaray cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi trên đất Thổ Nhĩ Kỳ nên Chelsea chỉ có chút ít lợi thế ở trận lượt về. Đội chủ nhà chỉ cần một tỉ số hòa 0-0 là đủ loại đối thủ do luật bàn thắng sân khách. Trong khi đó, Galatasaray buộc phải ghi bàn để thắng hoặc hòa với tỉ số cao hơn 1-1.
 
Tuy nhiên, nhiệm vụ của Chelsea đang đứng trước thử thách lớn khi Galatasaray có sự hiện diện của Drogba – cây ghi bàn xuất sắc của “The Blues” trước đây. Ông Mourinho lo ngại “voi rừng” có thể phá tan nát kế hoạch chinh phục Champions League của mình. Chính vì vậy, “người đặc biệt” không ngại ngần tung ra đòn tâm lý.
 
Phát biểu trước báo chí, ông Mourinho nói: “Tôi tin Drogba sẽ trở lại Chelsea trong tương lai. Có thể với tư cách là một cầu thủ, một HLV hoặc một đại sứ. Điều đó có thể xảy ra trong năm tới, 5 năm hoặc 10 năm sau. Tôi không thể nói trước được điều đó nhưng chắc chắn Drogba luôn được chào đón”.
 
HLV Mourinho cũng dành những lời “có cánh” cho Drogba. “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lịch sử đội bóng. Đó là điều không phải bàn cãi. Tôi tin các CĐV Chelsea cũng nghĩ như vậy”.
 
Drogba chia tay Chelsea năm 2012 để gia nhập CLB Galatasaray. Trong hơn 8 năm thi đấu tại sân Stamford Bridge, Drogba đã góp công lớn đem về phòng truyền thống của “The Blues” những danh hiệu lớn như chức vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh… Đây là lần đầu tiên Drogba trở lại thành London sau hơn 2 năm xa cách.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc