Man City nguy cơ mất Kompany ở trận gặp M.U

17:58, 17/03/2014
|

(VnMedia) - Với hành vi xấu xí ở trận gặp Hull City, trung vệ Vincent Kompany có khả năng phải nhận thêm án phạt từ FA. Nếu điều đó xảy ra, cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận derby Manchester với Man Utd.

Ở trận thắng Hull 2-0 vừa qua, trung vệ Vicent Kompany đã bị đuổi khỏi sân ngay ở phút thứ 10 sau pha phạm lỗi với tiền đạo Nikica Jelavic. Với chiếc thẻ đỏ này, tuyển thủ người Bỉ chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Fulham ở vòng 31 sắp tới. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo giới Anh, Kompany có thể phải nhận án phạt nặng hơn thế.

Ảnh minh họa
Kompany có thể phải nhận thêm án phạt từ FA

Cụ thể, sau khi nhận thẻ đỏ rời sân, Vincent Kompany đã có hành vi không hay ho khi dùng chân đá vào bức tường trên đường tiến vào phòng thay đồ. Hành động này của trung vệ người Bỉ đã được một máy quay ghi lại.

Ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã mở cuộc điều tra nhắm vào hành vi xấu xí của đội trưởng Man City. Hiện tại, FA đang chờ bản tường trình của vị trọng tài bàn, ông Lee Mason trước khi đưa ra án phạt đối với Kompany.

Theo báo giới Anh, nhiều khả năng trung vệ đội trưởng của Man City sẽ phải nhận thêm án phạt bổ sung 1 trận. Nếu điều đó xảy ra, cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận derby thành Manchester với Man Utd vào ngày 26/3 tới.

Đây sẽ là tổn thất lớn với Man City bởi hiện tại, HLV Manuel Pellegrini không có nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. Do Matija Nastasic chưa bình phục chấn thương, Man City chỉ còn lại 2 trung vệ khác là Demichelis và Lescott. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều đã mắc khá nhiều sai lầm ở mùa giải năm nay.

Với chiến thắng 2-0 tại KC, Man City đã có trong tay 60 điểm, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Tuy nhiên, dàn sao The Citizens vẫn còn trong tay 3 trận chưa đấu. Bởi vậy,nếu giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại, thầy trò Pellegrini sẽ vươn lên dẫn đầu cuộc đua Premier League năm nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc