HLV Liverpool ngạc nhiên khi MU sớm đầu hàng!

10:36, 17/03/2014
|

(VnMedia) - HLV Brendan Rodgers tỏ ra vô cùng kinh ngạc khi người đồng nghiệp bên phía Man Utd đánh giá Liverpool là đội cửa trên, cho dù họ có lợi thế được đá trên sân nhà Old Trafford và mang danh là nhà ĐKVĐ Premier League.

 Ảnh minh họa

 HLV Rodgers (phải) ngạc nhiên về nhận xét của người đồng nghiệp


Như đã biết, Man Utd đã thúc thủ 0-3 khá bất ngờ trước Liverpool. Đội bóng thi đấu hay hơn đã giành chiến thắng và đó là điều không phải bàn cãi. Chỉ có điều HLV Moyes đã tự nhận “The Kop” mới là đội có nhiều khả năng giành chiến thắng trước trận đấu.
 
Việc đánh giá cao đối thủ khiến HLV Rodgers thực sự ngạc nhiên. “Đúng là tôi vô cùng kinh ngạc trước những nhận xét của ông Moyes. Cho dù đối thủ có là ai đi chăng nữa, tôi sẽ không bao giờ nói vậy khi được đá tại Anfield”.
 
“Sân Anfield vẫn mãi là sân Anfield. Tại đây chúng tôi luôn quyết tâm giành chiến thắng và có được sự hậu thuẫn tinh thần cực lớn. Ngay cả khi Liverpool đứng bét bảng tại Ngoại hạng Anh, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu đánh bại mọi đối thủ trên sân của mình”.
 
Cách đây đúng 1 năm, Liverpool cũng ở vào tình cảnh của Man Utd lúc này. Tuy nhiên, ông Rodgers cho rằng không thể so sánh hoàn cảnh của 2 đội.
 
“Lúc ông Moyes nhận Man Utd thì đội bóng này đang là nhà ĐKVĐ Premier League cùng những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Với trường hợp của tôi, Liverpool lúc đó chỉ đứng thứ 8 và có hàng tá việc phải làm để ổn định đội bóng này”, ông Rodgers nhận định.
 
Nhận xét của ông Rodgers về HLV Moyes thực sự như “xát muối vào vết thương” của CĐV Man Utd. Chiến lược gia người Scotland vốn luôn bị chỉ trích về việc thiếu quyết đoán và bản lĩnh mỗi khi đối đầu với các đội bóng lớn.
 
Về trận đấu với Man Utd, ông Rodgers cho rằng, quyết định đuổi Nemanja Vidic là khá nặng tay của trọng tài nhưng Daniel Sturridge cũng không ăn vạ ở tình huống này. “Vidic truy cản Daniel Sturridge và cậu ấy chỉ có 2 lựa chọn – giẫm thẳng lên người Vidic hoặc tránh và ngã. Sturridge đã chọn giải pháp thứ 2”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc