HLV Klopp bình thản chờ đón Real Madrid

06:50, 22/03/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi biết tin đối thủ của Dortmund tại tứ kết Champions League sẽ là Real Madrid, HLV Klopp tỏ ra rất bình thản và cho biết, ông không hề ngạc nhiên cũng như lo ngại trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 Ảnh minh họa

 Dortmund sẽ tái ngộ Real Madrid tại tứ kết Champions League


Ngoài cặp đấu đầy duyên nợ giữa Bayern Munich và Man Utd, người hâm mộ cũng thực sự hào hứng khi Dortmund tái ngộ Real Madrid, đối thủ từng bị họ đánh bại tại bán kết Champions League mùa trước.
 
Năm ngoái, Dortmund đã gây sốc khi hạ gục Real Madrid của Mourinho với đầy đủ “ngôi sao” trong đội hình với tỉ số 4-1 trên sân nhà. Dù để thua 0-2 nhưng đội bóng Đức vẫn giành quyền vào chung kết do luật bàn thắng sân khách.
 
HLV Mourinho đã chia tay Real Madrid để dẫn dắt Chelsea nhưng “món nợ” với Dortmund hẳn các cầu thủ chưa thể quên.
 
Phát biểu sau lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League, ông Klopp nói: “Đó là một kết quả bốc thăm tốt cho Dortmund. Tôi không ngạc nhiên trước việc đụng độ Real Madrid. Một khi đã ghi danh vào 8 đội mạnh nhất Champions League thì việc gặp lại những đối thủ cũ là điều rất dễ xảy ra”.
 
HLV người Đức cũng tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng Dortmund chỉ có cơ hội rất nhỏ trước Real Madrid. “Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội nhỏ nhoi của mình khi đối đầu với Real Madrid. Dortmund chỉ có lợi thế duy nhất đó là được đá trên sân nhà ở trận lượt về”.
 
Không như mùa giải trước, lần này Dortmund gặp khá nhiều bất lợi khi họ thiếu vắng một vài chủ chốt, trong đó tổn thất lớn nhất chính là việc tiền đạo sát thủ Robert Lewandowski không thể thi đấu vì nhận đủ số thẻ vàng.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc