Đội hình vòng 30 Premier League: Vinh danh Liverpool!

18:06, 17/03/2014
|

(VnMedia) - Với chiến thắng 3-0 ngay tại Old Trafford, Liverpool đã có tới 3 gương mặt lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League.

Tâm điểm đáng chú ý nhất của vòng 30 Premier League chính là cuộc đụng độ giữa Man Utd và Liverpool tại Old Trafford. Mặc dù lên quyết tâm rất lớn cho màn đòi nợ song Quỷ đỏ vẫn để thua trắng với tỉ số 0-3. Với màn trình diễn nhạt nhòa ấy, M.U không thể đóng góp nhân tố nào cho đội hình tiêu biểu vòng đấu này. Trong khi đó, Liverpool lại có tới 3 cầu thủ góp mặt.

Ngôi sao sáng nhất của Lữ đoàn đỏ ở trận này chính là nhạc trưởng Steven Gerrard. Không chỉ là người dẫn nhịp, tiền vệ kì cựu người Anh còn mang về cho The Kop 2 bàn thắng trên chấm 11m. Ngoài ra, đội bóng thành phố cảng còn có 2 cái tên sáng giá khác là hậu vệ Jon Flanagan và tiền đạo Luis Suarez, người đã đóng góp 1 bàn thắng.

Ảnh minh họa
3 cầu thủ Liverpool đã có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 30

Ở vòng đấu tuần này, Arsenal cũng xuất sắc vượt qua Tottenham 1-0 trong trận derby Bắc London. Chiến thắng của Pháo thủ ở White Hart Lane có in dấu ấn lớn của bộ đôi Laurent Koscielny và Tomas Rosicky, người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Man City cũng đóng góp 1 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu vòng 20. Đó là David Silva, người đã ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn trong thế trận mà Man City chỉ thi đấu với 10 người tại sân Hull City.

Trong khi Man City, Arsenal và Liverpool cùng thắng thì Chelsea lại bất ngờ để thua Aston Villa với tỉ số 0-1. Với thất bại ấy, dàn sao The Blues cũng vắng bóng trong đội hình tiêu biểu vòng 30. Trái lại, Aston Villa lại đóng góp 2 cầu thủ là trung vệ Ron Vlaar và tiền vệ Fabian Delph, người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới The Blues.

Ngoài ra, đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League còn có một vài gương mặt sáng giá khác như thủ thành David Marshall (Cardiff), hậu vệ Seamus Coleman (Everton) hay tiền vệ Peter Odemwingie, người đã lập cú đúp giúp Stoke đánh bại West Ham với tỉ số 3-1.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc