Wenger tiếc nao lòng vì hòa MU!

09:36, 13/02/2014
|

(VnMedia) - “Giáo sư” không giấu được vẻ tiếc nuối khi Arsenal bị Man Utd cầm hòa trên sân nhà Emirates rạng sáng nay. Như vậy “The Gunners” bỏ lỡ cơ hội đoạt ngôi đầu từ tay Chelsea.

 Ảnh minh họa

Vẻ tiếc nuối của HLV Wenger trên băng ghế chỉ đạo


Trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra kịch tính và khá hấp dẫn. Dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng cả hai đội đều đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt.
 
Như vậy, với trận hòa đáng tiếc này, Arsenal vẫn kém Chelsea 1 điểm (56 và 57 điểm). Khả năng Arsenal bị Man City (54 điểm) vượt mặt là rất lớn vì “The Citizens” chỉ phải đón tiếp đội bóng đang lận đận ở cuối bảng xếp hạng như Sunderland ở vòng 26 này.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Wenger tỏ ra tiếc nuối. “Arsenal xứng đáng giành được chiến thắng ở trận này. Các cầu thủ đã cầm bóng nhiều, kiểm soát trận đấu tốt hơn đối thủ. Hàng thủ cũng chơi tốt và tỉnh táo hơn sau trận thua Liverpool quá đậm. Man Utd cũng phòng ngự rất chặt chẽ. Vì vậy cả hai đội đều có ít cơ hội”.
 
“Nếu nhìn tổng thế cả 2 đội có thể kết thúc trận đấu với tỉ số thắng 1-0 nhưng đều không thể làm được. Arsenal đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng chưa đủ sắc sảo để ghi bàn. Dù vậy kết quả hòa với Man Utd cũng không quá tệ”, ông Wenger nhận xét.
 
Ngoài trận đấu với Man Utd rạng sáng nay, Arsenal sẽ gặp tiếp một thử thách lớn nữa vào cuối tuần này khi họ tái ngộ Liverpool tại cúp FA. Đó là cơ hội để thày trò ông Wenger thanh toán món nợ thua 1-5 ở vòng đấu trước. Giữa tuần tới khi Champions League khởi động trở lại, Arsenal sẽ đón tiếp nhà ĐKVĐ Bayern Munich trên sân nhà Emirates.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc