Wenger bí mật đàm phán đưa Van Persie trở lại Arsenal

19:07, 15/02/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, HLV Arsene Wenger đã có cuộc tiếp xúc bí mật với người đại diện của Van Persie nhằm lôi kéo tiền đạo này trở lại Emirates.

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal chỉ có thêm duy nhất 1 bản hợp đồng là “bệnh binh” Kim Kallstrom. Sự bổ sung này hiển nhiên chưa thể đáp ứng sự kì vọng của các CĐV The Gunners. Hệ quả, Arsenal đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua ngai vàng Premier League khi bị Chelsea cướp mất ngôi đầu bảng.

Sự mỏng manh về lực lượng đang khiến Pháo thủ London đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa giải thứ 9 liên tiếp. Đứng trước tình thế ấy, HLV Arsene Wenger đã bắt đầu xây dựng kế hoạch nhân lực mới cho Arsenal. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp đang âm mưu đưa tiền đạo Robin van Persie trở lại Emirates.

Ảnh minh họa
HLV Wenger muốn đưa Van Persie trở lại Arsenal

Theo SkyItalia, vào tháng trước, HLV Arsene Wenger đã có cuộc gặp gỡ bí mật với người đại diện của Van Persie tại thủ đô London. Nguồn tin rò rỉ từ Emirates cho biết, trong cuộc gặp này, chân sút người Hà Lan đã bày tỏ mong muốn chia tay Man Utd, đội bóng đang lâm vào khủng hoảng dưới triều đại David Moyes.

Từ cuộc gặp này, HLV Wenger hi vọng sẽ thuyết phục Van Persie trở lại Arsenal khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa Hè tới. Về chi phí chuyển nhượng, “Giáo sư” không quá băn khoăn bởi Arsenal đã được ban lãnh đạo cấp 120 triệu bảng cho phiên chợ Hè 2013.

Ở Premier League mùa này, do dính chấn thương liên tục, Van Persie mới chỉ có được 10 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Tuy vậy, thành tích của tiền đạo người Hà Lan vẫn ăn đứt Olivier Giroud, người cũng chỉ có 10 bàn nhưng đã ra sân 23 lần cùng Arsenal.

Giroud cũng là 1 trong những điểm yếu lớn nhất trong đội hình Arsenal vào thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh khó theo đuổi Diego Costa, Radamel Falcao hay Jackson Martinez, Arsenal có thể sẽ chi đậm để đòi lại cựu thủ quân của mình từ tay Man Utd.


Hoàng Ngọc - SkyItalia

Ý kiến bạn đọc