Toni Kroos mở đường chạy sang Man Utd

07:03, 07/02/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ của Toni Kroos, anh đã từ chối kí bản hợp đồng mới với Bayern Munich. Đây là thời cơ để Man Utd sở hữu ngôi sao 24 tuổi này.

Từng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức, Toni Kroos luôn nhận được sự tin tưởng ở Bayern Munich. Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau, tiền vệ 24 tuổi này đã không tìm được tiếng nói chung với “Hùm xám”.

Cụ thể, theo tiết lộ của chính Kroos, anh và Bayern đã không đạt thỏa thuận về 1 bản hợp đồng mới. Nếu điều này tiếp tục tái diễn, ngôi sao người Đức sẽ chia tay Allianz Arena vào mùa Hè 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ảnh minh họa
Toni Kroos sẽ cập bến Man Utd vào mùa Hè tới?

“Trong thời gian qua, đã có nhiều thông tin nói về tôi và tương lai của tôi. Tôi yêu Bayern và không thể phủ nhận rằng mình đang là người của Bayern. Tuy nhiên, giữa tôi và CLB không thể đạt thỏa thuận về 1 bản hợp đồng mới. Tôi đang chờ đợi những điều sẽ đến với mình”, Toni Kroos chia sẻ.

Tuyên bố của Toni Kroos chẳng khác nào lời mời mà anh dành cho Man Utd, đội bóng đang ráo riết tìm kiếm tài năng cho cuộc “đại phẫu” toàn diện. Trong danh sách được HLV David Moyes theo đuổi, Kroos là ứng cử viên sáng giá ở hàng tiền vệ cùng Pogba và Vidal. Còn nhớ cách đây chưa đầy 1 tháng, đích thân HLV David Moyes đã từng đáp chuyến bay tới Đức dự khán 1 trận đấu của Bayern Munich.

Nếu không thể thuyết phục Kroos kí bản hợp đồng mới, có khả năng Bayern Munich sẽ bán tiền vệ này vào mùa Hè tới thay vì mất trắng ngôi sao của mình sau đó 1 năm. Để có được chữ kí của cầu thủ 24 tuổi này, Man Utd sẽ phải bỏ ra số tiền ít nhất là 25 triệu bảng.


Hoàng Ngọc - Kicker

Ý kiến bạn đọc