Suarez bỗng dưng sợ không dự được World Cup

18:13, 13/02/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù là chân sút số 1 Premier League song Luis Suarez vẫn lo ngại khả năng sẽ không thể tới Brazil tham dự vòng chung kết World Cup 2014.

Với 23 bàn thắng, Luis Suarez đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2013-14. Con số ấy là quá đủ để tiền đạo này lọt danh sách tham dự vòng chung kết World Cup 2014 cùng đội tuyển Uruguay.

Tuy vậy, Luis Suarez vẫn lo ngại nguy cơ bỏ lỡ giải đấu lớn nhất hành tinh. Lo lắng của tiền đạo Liverpool đến từ chấn thương nặng của 2 ngôi sao là Radamel Falcao và Theo Walcott. Đây là 2 trong số rất nhiều cầu thủ đang đối mặt nguy cơ lỡ chuyến bay tới Brazil vào mùa Hè này.

Ảnh minh họa
Suarez sợ dính chấn thương trong thời gian còn lại của Premier League mùa này

“Sự thực là tôi e ngại những điều sẽ xảy ra giống như Falcao và Walcott. Nguy cơ ấy treo lơ lửng trên đầu mọi cầu thủ và có thể khiến chúng ta mất cơ hội dự World Cup”, Suarez chia sẻ.

Tuy vậy, Suarez vẫn khẳng định sẽ cống hiến hết mình trong phần còn lại của mùa giải để giúp Liverpool giành vé dự Champions League mùa tới.

“Nhưng nếu bạn sống vì hiện tại, bạn sẽ luôn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng. Bạn không thể nghĩ về những điều chưa đến. Tôi sẽ tập trung toàn lực cho Premier League. Còn chuyện đội tuyển quốc gia, hay để sau”, tiền đạo người Uruguay nói thêm.

Hiện tại, Liverpool của Suarez đang xếp vững vàng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 53 điểm, hơn 3 điểm so với Tottenham. Nếu duy trì vị trí này tới khi mùa giải kết thúc, tiền đạo người Uruguay sẽ có cơ hội trở lại đấu trường Champions League, giải đấu mà anh chưa từng có cơ hội tham dự kể từ khi chia tay Ajax Amsterdam.


Hoàng Ngọc - SkySport

Ý kiến bạn đọc