Ronaldo trả giá đắt trong dịp sinh nhật

06:52, 06/02/2014
|

(VnMedia) - Ngôi sao người Bồ đã phải trả cái giá khá đắt trong dịp sinh nhật lần thứ 29 sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Athletic Bilbao.

Theo phán quyết được đưa ra tối qua (5/2) của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (FFEF), Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò 3 trận vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Athletic Bilbao. Đây là tin đáng buồn với ngôi sao người Bồ bởi ngày FFEF đưa ra án phạt cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 29 của tiền đạo này.

Như đã biết, Ronaldo đã bị phạt thẻ đỏ do đánh hậu vệ Ander Iturraspe của Bilbao hôm 3/2 vừa qua. Ban đầu, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng hình tình huống đó, RFEF quyết định cấm Ronaldo thi đấu thêm 2 trận do phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi bị truất quyền thi đấu.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo bị FFEF treo giò 3 trận

Như vậy, với án phạt trên, Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Villarreal, Getafe và Elche ở La Liga. Đây thực sự là tổn thất lớn cho Real Madrid trong bối cảnh họ phải cạnh tranh khốc liệt với Barcelona và Atletico Madrid ở cuộc đua tới chức vô địch.

Dù bị treo giò 3 trận song Cristiano Ronaldo vẫn được tham dự 2 trận bán kết cúp Nhà Vua với kình địch Atletico Madrid. Thông báo trên website chính thức của Real cho biết, HLV Carlo Ancelotti đã công bố danh sách 22 cầu thủ của Real tham dự trận đấu này, trong đó, Ronaldo, Karim Benzema, Alvaro Morata và Jese Rodriguez là những tiền đạo được lựa chọn.

Hiện tại, Real Madrid chưa đưa ra phản ứng nào sau khi RFEF đưa ra án phạt cho Cris Ronaldo. Tuy vậy, dù có kháng án, khả năng thành công của đội bóng Hoàng gia cũng không cao.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc