M.U lên danh sách 11 trung vệ thay thế Vidic

07:21, 08/02/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi Nemanja Vidic nói lời chia tay Old Trafford, ban lãnh đạo Man Utd đã lên danh sách theo đuổi 11 trung vệ.

Sau 8 năm gắn bó với Man Utd, cuối cùng Nemanja Vidic cũng xác nhận sẽ chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải này. Tuyên bố này của trung vệ người Serbia đã để lại sự hụt hẫng không nhỏ với các CĐV Quỷ đỏ. Bởi ngôi sao 32 tuổi này từng là 1 trong những cậu học trò cưng của HLV Sir Alex. Tại Old Trafford, anh từng giành tới 5 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League.

Quyết định của Vidic đã nhận được sự tôn trọng của ban lãnh đạo Man Utd. Bởi vậy, ngay sau khi đồng ý để ngôi sao người Serbia ra đi, đội bóng này đã gấp rút triển khai kế hoạch tìm kiếm người thay thế.

Ảnh minh họa
Mats Hummels là 1 trong những ứng viên sáng giá cho vị trí của Vidic

Theo SportMail, HLV David Moyes đã có trong tay bản danh sách 11 trung vệ có khả năng thay thế Nemanja Vidic ở Old Trafford. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 cái tên Eliaquim Mangala (Porto) và Mats Hummels (Dortmund). Đây cũng là 2 mục tiêu đã được Quỷ đỏ theo sát trong phiên chợ mùa Đông vừa qua.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Sergio Ramos (Real Madrid), Javi Martinez (Bayern Munich) hay Ezequiel Garay (Benfica). Ở bản danh sách còn lại, đó đều là các mục tiêu khả thi như Fabian Schar, Papadopoulos, Inigo Martinez,…

Sau khi Vidic ra đi, HLV David Moyes vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn ở trung tâm hàng thủ như Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans hay Rio Ferdinand. Tuy nhiên, vào cuối mùa giải này, Ferdinand sẽ hết hạn hợp đồng với sân Old Trafford trong khi Jones, Smalling và Evans vẫn chưa khẳng định được tên tuổi ở những trận đấu lớn.

Bởi vậy, gần như chắc chắn Man Utd sẽ phải chiêu mộ 1 trung vệ đẳng cấp để giúp đội bóng trở lại ở mùa giải tới.

Danh sách 11 trung vệ đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd: Eliaquim Mangala (Porto), Fabian Schar (Basel), Kyriakos Papadopoulos (Schalke 04), Javi Martinez (Bayern Munich), Ezequiel Garay (Benfica), Mats Hummels (Dortmund), Jonathan Tah (Hamburg), Sergio Ramos (Real Madrid), Mehdi Benatia (Roma), Inigo Martinez (Real Sociedad), Stefano Denswil (Ajax Amsterdam).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc