Man Utd hết cơ hội sở hữu Arturo Vidal

19:52, 12/02/2014
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực chấm dứt hi vọng đeo đuổi của Man Utd, Juventus đã quyết định cho Arturo Vidal được hưởng mức lương mới ở Juventus Arena.

Arturo Vidal là 1 trong những mục tiêu yêu thích của HLV David Moyes kể từ khi nhà cầm quân này cập bến Old Trafford. Chẳng bởi thế mà trong giai đoạn lượt đi Premier League, chiến lược gia người Scotland đã từng đáp chuyến bay tới Italia theo dõi ngôi sao người Chile thi đấu.

Tuy nhiên, cơ hội sở hữu Vidal của Man Utd đang ngày một nhỏ dần. Nguyên nhân xuất phát từ chính sách đãi ngộ của Juventus, đội bóng đã sẵn sàng chi mức lương khủng để giữ những ngôi sao trụ cột ở lại Turin.

Ảnh minh họa
Vidal sẽ ở lại Juventus với mức lương mới

Cụ thể, theo tiết lộ từ TuttoSport, Juve đã đạt thỏa thuận nâng cấp hợp đồng cho Arturo Vidal. Nếu kí vào bản hợp đồng mới, tuyển thủ người Chile sẽ ở lại Juventus tới năm 2018 và hưởng mức lương gần 200 nghìn bảng/tuần.

Thực ra, vào cuối tháng 12 năm ngoái, Vidal đã kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2017 với Juventus. Nhưng khi đó, mức lương của Vidal vẫn chưa tương xứng với những đóng góp của anh cho Nhà đương kim vô địch Serie A. Bởi vậy, trước sự chèo kéo từ phía Man Utd, đội bóng áo đen – trắng đã quyết định dành cho ngôi sao người Chile khoản đãi ngộ cao hơn.

Theo TuttoSport, gần như chắc chắn Vidal sẽ được hưởng mức lương mới vào cuối mùa giải này, thời điểm mà Man Utd dự định sẽ đặt vấn đề chính thức với Juventus. Với thông tin trên, HLV David Moyes coi như đã hết cơ hội sở hữu tiền vệ 26 tuổi này.

Bên cạnh đó, Juve cũng lên kế hoạch “trói chân” tài năng trẻ Paul Pogba, mục tiêu cũng được Man Utd ráo riết theo đuổi. Sự thất bại ở 2 thương vụ này có thể sẽ buộc Quỷ đỏ phải dồn sự quan tâm tới các mục tiêu khác như Ilkay Gundogan, Wesley Sneijder hay Marek Hamsik,…


Hoàng Ngọc - TuttoSport

Ý kiến bạn đọc