Lewandowski tấn công CĐV vì bị lăng mạ!

09:56, 05/02/2014
|

(VnMedia) - Báo chí Đức cho hay, tiền đạo đang khoác áo Borussia Dortmund – Lewandowski đã không giữ được bình tĩnh và tấn công một CĐV, sau khi anh bị lăng mạ bằng những lời lẽ “không thể chấp nhận được”.

 Ảnh minh họa

 Lewandowski bị lăng mạ trước khi hành hung một CĐV


“Nạn nhân” là một thanh niên 17 tuổi đã tới đồn cảnh sát trình báo về hành động côn đồ của Lewandowski. Theo như đơn tường trình của CĐV này, cầu thủ người Ba Lan đã lao tới như một “con bò hung dữ” trước khi tát vào mặt anh.
 
Phát biểu trước báo chí, Lewandowski thừa nhận đã hành động thiếu kiểm soát đồng thời cáo buộc CĐV này đã lăng mạ anh bằng những ngôn từ không thể chấp nhận được khi anh đang lái xe trên đường.
 
Lewandowski xuống xe và quyết định tìm hiểu nguyên nhân khiến CĐV này có hành động như vậy. “Lewandowski đã bị lăng mạ bằng những cử chỉ và lời nói không thể chấp nhận. Chúng tôi luôn dành sự ủng hộ cho cậu ấy trong vấn đề này”, chủ tịch CLB Dortmund Aki Watzke cho biết.
 
Ông Aki Watzke còn khẳng định, Lewandowski cũng tố cáo hành động này của CĐV với cảnh sát. Trước hành động mạnh mẽ từ phía Lewandowski, CĐV kể trên đã buộc phải rút lại đơn tố cao và mọi việc đã được giải quyết êm thấm.
 
Tờ Ruhr Nachrichten còn cho hay, CĐV đã công khai xin lỗi Lewandowski vì hành động sai trái của mình.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc