Cựu sao Arsenal thúc Wenger “trảm” Ozil

18:08, 12/02/2014
|

(VnMedia) - Không hài lòng với màn trình diễn của Mesut Ozil, cựu ngôi sao Arsenal, ông Stewart Robson đã khuyên HLV Wenger loại cầu thủ này ra khỏi đội hình Pháo thủ.

Sau màn khởi đầu ấn tượng cùng Arsenal, Mesut Ozil bất ngờ sa sút trong giai đoạn lượt về ở Premier League. Trận thảm bại ở Anfield vừa qua có thể xem là trận đấu tệ nhất của tiền vệ này kể từ khi cập bến Arsenal. Cả trận, Ozil chỉ có đúng 4 lần chạm bóng bên phần sân nhà nhưng đã 2 lần mắc lỗi dẫn tới 2 bàn thua.

Thống kê ấy đã phần nào chỉ ra sự suy giảm thể lực của ngôi sao người Đức. Anh gần như không thể di chuyển để hỗ trợ phòng ngự và tham gia tấn công. Đó là 1 trong những nguyên nhân khiến Arsenal phải rời Anfield với 5 bàn thua.

Ảnh minh họa
Mesut Ozil đang sa sút phong độ trong giai đoạn 2

Chứng kiến phong độ tệ hại của Ozil, cựu ngôi sao Arsenal, Stewart Robson đã lên tiếng khuyên HLV Arsene Wenger loại tiền vệ này ra khỏi đội hình xuất phát ở trận Man Utd đêm nay.

“Tôi không chắc vai trò của Ozil là gì. Tôi đã nói chuyện với một số nhà báo Đức. Họ nói rằng những cầu thủ Đức sẽ không gây ấn tượng khi không xác định được vai trò ở đội bóng. Hiện tại, Ozil không chắc rằng cậu ta có thể thi đấu phía sau tiền đạo trung phong hay đá dạt cánh trái. Cậu ta trông mệt mỏi và không đáng có suất chính thức trong đội bóng”, Stewart Robson chia sẻ.

Không chỉ Stewart Robson, rất nhiều ngôi sao tên tuổi cũng lên tiếng chê bai Ozil vào thời điểm này. Trong đó có Michael Owen, người đã chê Ozil kém Coutinho trong trận đấu với Liverpool vừa qua.

Mặc dù vậy, HLV Arsene Wenger vẫn ra sức bảo vệ Mesut Ozil. Ông cho rằng đây vẫn là nhân tố quan trọng của Pháo thủ và gần như chắc chắn sẽ sử dụng anh trong đội hình xuất phát ở trận tiếp Man Utd đêm nay.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc