C.Ronaldo lĩnh án treo giò 3 trận

21:02, 06/02/2014
|

(VnMedia)- C.Ronaldo sẽ bị treo giò 3 trận sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu Real hòa Athletic Bilbao vừa qua. C.Ronaldo nhận thẻ đỏ sau tình huống "tát nhẹ" Iturraspe của Athletic Bilbao.

C.Ronaldo đã chính thức nhận án phạt treo giò 3 trận của Ủy ban kỷ luật bóng đá Tây Ban Nha. Quyết định này được đưa ra sau khi Ủy ban kỷ luật của La Liga họp bàn sau trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao. C.Ronaldo đã có tình huống dùng tay đập vào mặt của Gurpegui trong trận đấu đó. 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận gặp Athletic Bilbao

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn có thể tham dự trận đấu với Real Madrid tại Cúp Nhà Vua gặp Atletico Madrid nhưng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp Villareal, Elche trên sân nhà và gặp Getafe tại Perez Munoz.  Trước khi đưa ra mức án phạt này, ông Ayza Gamez Michelangelo, trọng tài bắt trận đấu giữa Bilbao - Real Madrid, đã sẽ phải gửi một bản giải trình khác đến Hội đồng trọng tài của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha để làm rõ về hành vi dùng tay tát đối thủ dẫn đến chiếc thẻ đỏ C.Ronaldo.

Tình huống xảy ra ở phút thứ 75, C.Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu vì nguyên nhân  dùng tay tấn công vào mặt đối phương ở thời điểm trận đấu được tạm dừng. Nhưng theo băng hình ghi lại, khi Ronaldo dùng tay đè vào mặt của Gurpegui, trận đấu vẫn đang diễn ra. Phải đến khi Ronaldo dùng đầu tấn công Iturraspe, trận đấu khi ấy mới được tạm dừng. 

Nhưng Real Madrid sẽ kháng cáo mức án phạt này. Hội đồng trọng tài cho phép Real Madrid có thể kháng án chậm nhất trong khoảng thời gian 6 ngày tới. C.Ronaldo vẫn có thể bị treo giò từ 1-3 trận với hành động được cho là thiếu kiềm chế của anh nhưng phía Real tin họ sẽ kháng án thành công để giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ phải nhận án phạt 1 trận.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc