Beckham chuẩn bị ra mắt đội bóng mới tại Mỹ

06:59, 06/02/2014
|

(VnMedia)- Chàng tiền vệ đẹp trai và hào hoa David Beckham sẽ ra mắt đội bóng mới trong thời gian tới. Tuy nhiên, Beckham là ông chủ sở hữu đội bóng này thay vì là một cầu thủ như trước đây.

David Beckham đã có chuyến bay tới Miami để hoàn tất việc ra mắt đội bóng mới mà chàng cựu tiền vệ người Anh này sở hữu. Nếu không có gì thay đổi thì trong vòng 30 ngày tới, David Beckham có thể sở hữu một đội bóng tại thành phố Miami, hiện xếp thứ 22 tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Ảnh minh họa

Bekcham sẽ sở hữu một đội bóng tại Mỹ trong thời gian tới

Beckham có cơ hội mua một đội bóng theo hình thức nhượng quyền với giá khuyến mãi, dự kiến ở mức 27 triệu USD. Đây là một phần trong hợp đồng mà anh kí hồi năm 2007 để về thi đấu cho MLS Los Angeles Galaxy. Beckham đã tận dụng mối quan hệ của mình để có được sự hậu thuẫn của một số tỷ phú tại Mỹ trong việc đầu tư vào lĩnh vực bóng đá tại đây.

Cụ thể trong thương vụ này, Beckham đã có sự hậu thuẫn của ông Marcelo Claure người Bolivia và doanh nhân Simon Fuller người Anh. Các quan chức thành phố Miami cũng đã đồng ý thảo luận với Beckham về việc xây một sân vận động ở khu Port Miami bằng nguồn tiền tư nhân. Đến thời điểm này vẫn chưa rõ thông tin chính xác về thời điểm đội bóng Miami thi đấu.

Trước khi giã từ sự nghiệp bóng đá, Beckham đã thi đấu cho khá nhiều đội bóng. Nơi làm nên tên tuổi của Beckham là Man Utd và anh đã thi đấu tại đây 10 năm (1993-2003). Sau đó, Beckham chuyển đến Real Madrid. Beckham cũng có thời gian thi đấu cho AC Milan với bản hợp đồng cho mượn tại LA Galaxy. Anh giã từ sự nghiệp sau khi thi đấu 2 mùa giải tại Paris Saint Germain.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc