5 nữ VĐV đánh nhau túi bụi ở Olympic Sochi

17:40, 16/02/2014
|

(VnMedia) - 5 nữ VĐV của Thụy Điển và Phần Lan đã để lại hình ảnh xấu xí trong trận tứ kết đầu tiên của môn Ice Hockey nội dung nữ tại Olympic Sochi.

Ở trận tứ kết đầu tiên của nội dung nữ môn Ice Hockey (khúc côn cầu trên băng), đội tuyển Thụy Điển đã xuất sắc vượt qua người hàng xóm Phần Lan với tỉ số 4-2 để giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, trận đấu kịch tính này đã bị hoen ố bởi vụ ẩu đả không đáng có của các nữ VĐV.

Ảnh minh họa
Hình ảnh xấu xí trong trận tứ kết Ice Hockey nữ giữa Thụy Điển và Phần Lan

Do tranh cãi về một tình huống trên sân, 3 nữ VĐV của Thụy Điển bao gồm Emma Eliasson, Erica Juden Johansson và Anna Borgqvist đã lao vào tấn công 2 người đồng nghiệp bên phía đội tuyển Phần Lan là Michelle Karvinen và Susanna Tapani.

Phải nhờ tới sự can thiệp của tổ trọng tài cũng như các cầu thủ còn lại, vụ choảng nhau này mới được dập tắt.

Nguyên nhân một phần xuất phát từ các quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài. Chỉ trong vòng 4 phút, các ông vua sân cỏ đã đuổi 2 cầu thủ khỏi sân là Minttu Tuominen (Phần Lan) và Erika Grahm (Thụy Điển). Hiện ban tổ chức vẫn chưa đưa ra hình phạt với các nữ VĐV trên.

Ảnh minh họa
VĐV nữ Phần Lan dùng dụng cụ thi đấu để tấn công VĐV Thụy Điển

Với chiến thắng 4-2, đội tuyển nữ Ice Hockey của Thụy Điển đã đòi lại món nợ trước Phần Lan, đối thủ mà họ từng để thua ở trận tranh huy chương đồng cách đây 4 năm ở Vancouver 2010.

Đối thủ của Thụy Điển ở vòng bán kết sẽ là đương kim Á quân Mỹ. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Thụy Sĩ và Canada, đội tuyển đã giành HCV cách đây 4 năm ở Vancouver.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc