Thắng đậm Betis, Real san bằng điểm số với Barca

00:04, 19/01/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Real Betis nhờ những pha lập công của C.Ronaldo, Di Maria, Benzema, Bale, Morata. Qua đó, Real đã san bằng điểm số với Barca và Atletico.

Real Madrid đã có một kết quả vừa ý sạu vòng 19 La Liga. Trận hòa giữa Atletico và Barca đã tạo điều kiện cho Real thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng. Real Betis đang đứng cuối bảng xếp hạng La Ligađược coi là miếng mồi ngon của Real Madrid ở vòng 20 này. Sau trận hòa Osasuna, Real đã thắng liên tiếp 5 trận (3 La Liga, 2 cúp nhà Vua).

Nói về cá nhân, Di Maria đang trải qua mùa giải khó khăn bậc nhất kể từ khi chuyển tới Bernabeu hồi mùa Hè năm 2011. Vấn đề của tiền vệ người Argentina không phải phong độ của anh, mà là sự có mặt của Gareth Bale. Di Maria vẫn luôn chơi tốt nhưng sự cạnh tranh đang dâng cao khi Bale có mặt tại đây.

Di Maria cũng đang gặp rắc rối với báo giới sau cử chỉ khiếm nhã sờ vào "phần mềm". Truyền thông Madrid đã làm to chuyện và cáo buộc Di Maria thiếu tôn trọng Ancelotti và người hâm mộ trong khi ban lãnh đạo đội bóng thậm chí còn mở một cuộc điều tra với anh. Chỉ có Ancelotti là bảo vệ Di Maria, giống như cái cách mà ông đã tìm mọi cách để giữ tiền vệ người Argentina.

Ảnh minh họa

Hàng công của Real Madrid đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc

Nhưng có thể thấy Ancelotti không chỉ nói suông sau khi ông đứng ra bảo vệ Di Maria. Trong 2 trận đấu gần nhất của Real trên sân khách với Espanyol và Osasuna, ông đều xếp tiền vệ người Argentina đá chính, như một cách để không phải chịu áp lực từ người hâm mộ. Nhưng những gì sau đó thể hiện, Di Maria vẫn cho thấy anh luôn xuất sắc.

Real Madrid tung ra đội hình mạnh nhất. Những phút đầu tiên của trận đấu đã trôi qua mà chưa có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra về khung thành hai đội. Pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên của đội chủ nhà và nó thuộc về Pepe nhưng quả đánh đầu của anh đi chệch khung thành Betis.

Bàn thắng mở tỷ số của trận đấu thuộc về Real Madrid ở phút 11 nhờ công của C.Ronaldo. Anh đi bóng từ cách khung thành Betis tầm 40m trước khi tung ra cú sút chân phải ở cự ly khoảng 26m. Đánh bại thủ thành Andersen. 1-0 cho Real Madrid.

Cách biệt được nhân đôi cho Madrid ở phút 25. C.Ronaldo bị phạm lỗi cách khung thành đội chủ nhà tầm 22m và Bale sút phạt qua hàng rào Betis bay vào lưới. Trận đấu diễn ra với thế trận hoàn toàn thuộc về Real Madrid sau khoảng cách 2 bàn.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, tỷ số đã là 3-0 cho Real Madrid và người lập công là Benzema. Nhận đường chuyền của Modric, Benzema đã tung ra cú sút quyết đoán. Đây là bàn thắng thứ 100 của anh cho Real Madrid. Benzema vẫn đang rất cố gắng thi đấu kể từ khi Higuain rời sân Bernabeu từ đầu mùa giải. Phong độ ổn định của Benzema có lẽ sẽ khiến Ancelotti an tâm và không cần phải mua thêm trung phong trong thời gian tới.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng hoàn toàn về phía Real Madrid. Di Maria tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình. Đội khách có bàn thắng thứ 4 ở phút 60. Di Maria sút xa quá tốt từ khoảng cách tới 30m. Một tuyệt phẩm của tiền vệ Argentina. Real đã cầm chắc 3 điểm trong tay.

Morata là người ấn định chiến thắng 5-0 cho Real Madrid ở những phút cuối cùng của trận đấu. Marcelo chuyền má ngoài cực kỹ thuật cho Ronaldo tung người móc bóng. Pha dứt điểm không thành nhưng lại đưa bóng đến đúng vị trí của Morata và cầu thủ vào sân thay người của Madrid hạ gục Andersen trong thế đối mặt và không có người kèm.

Với 3 điểm có được, Real Madrid tạm thời san bằng điểm số với Barca và Atletico Madrid. Barca và Atletico Madrid sẽ ra quân trong các trận đấu vào đêm nay. Tuy nhiên, rất khó để Barca và Atletico Madrid mất điểm vào đêm nay khi mà đối thủ của họ được đánh giá kém hơn rất nhiều là Levante và Sevilla.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid: Diego Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Xabi Alonso, Modric; Bale, Di Maria, Ronaldo; Benzema.

Betis: Andersen; Chica, Paulao, Amaya, Didac; Lolo, Matilla, Salva; Leo Baptistao, Molina; Ruben Castro.

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc