HLV tuyển Đức từ chối bầu chọn “Quả bóng Vàng”

14:09, 05/12/2013
|

(VnMedia) - Theo thông tin từ LĐBĐ Đức, HLV Joachim Low đã quyết định không bỏ phiếu cho bất cứ cầu thủ nào trong danh sách ứng cử danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA 2013”.

 Ảnh minh họa

 HLV Loew từ chối tham gia bầu chọn "Quả bóng Vàng"


Vào dịp cuối năm, HLV trưởng và đội trưởng của các đội tuyển quốc gia trên thế giới và một số nhà bạo uy tín được lựa chọn sẽ cùng bỏ phiếu bầu chọn danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA 2013”. Trong khi phần lớn các HLV trưởng đều công khai hoặc bí mật lựa chọn cho những gương mặt mà mình ưng ý thì ông Loew lại bất ngờ từ chối bầu chọn.
 
Một điểm đáng chú ý là trong danh sách 23 ứng cử viên rút gọn, có khá nhiều cầu thủ người Đức như Manuel Neuer, Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Thomas Muller và Mesut Ozil. Thế nhưng ông Loew vẫn nhất quyết đứng ngoài cuộc bầu chọn với lý do rất “khách quan”.
 
Trên tờ Bild, người phát ngôn của LĐBĐ Đức lý giải. “HLV Loew cảm thấy không được vô tư và khách quan trong quyết định bầu chọn của mình. Nên ông quyết định không tham gia lựa chọn ứng cử viên “Quả bóng Vàng FIFA 2013”.
 
“Chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc khi bóng đá Đức có tới 5 gương mặt trong danh sách rút gọn 23 ứng cử viên cho danh hiệu cao quý này. Tuy nhiên, điều đó lại vô tình khiến HLV Loew phải đứng trước những quyết định khó khăn”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc