Pirlo vượt mặt chuyên gia sút phạt Del Piero

08:11, 01/11/2013
|

(VnMedia) - Andrea Pirlo vừa vượt qua kỷ lục ghi 22 bàn thắng từ những cú sút phạt của “Hoàng tử” Del Piero đồng thời cũng là tượng đài của sân Delle Alpins.

 Ảnh minh họa

 Pirlo là một trong số những cầu thủ sút phạt tốt nhất Serie A


Cuối tuần qua, Juventus đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Catania để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém á quân Napoli hiệu số bàn thắng, thua. Tuy nhiên, “lão bà” vẫn bị AS Roma bỏ cách 2 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đấu.
 
Trong chiến thắng đậm đà trước Catania, Pirlo đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới đội khách từ một tình huống đá phạt hoàn hảo. Với bàn thắng này, cựu cầu thủ của AC Milan đã có 23 bàn thắng và chính thức vượt qua đàn anh Del Piero để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những chuyên gia đá phạt xuất sắc nhất của Serie A.
 
Cụ thể Pirlo có 2 cú sút phạt cho Brescia, 3 bàn ghi cho Reggina, 10 bàn cho AC Milan và 8 pha lập công cho Juventus. Tuy nhiên, Pirlo vẫn còn kém “ngài sút phạt” Sinisa Mihajlovic vốn từng khoác áo Roma, Sampdoria, Lazio và Inter Milan tới 5 bàn thắng.
 
Trong danh sách 5 cầu thủ sút phạt tốt nhất của giải Serie A gồm Sinisa Mihajlovic, Pirlo, Del Piero, Roberto Baggio và Gianfranco Zola thì chỉ còn duy nhất Pirlo vẫn còn thi đấu tại Serie A. Nhờ lợi thế đó, tiền vệ này sẽ có cơ hội vượt qua kỷ lục ghi bàn của Mihajlovic.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc