Man City mong Silva trở lại ở trận gặp Bayern

14:43, 25/09/2013
|

(VnMedia) - Ban huấn luyện của Man City đang rất hy vọng tiền vệ tổ chức David Silva sẽ kịp bình phục chấn thương để trở lại ở trận đấu với Bayern Munich tại Champions League.

 

David Silva đã phải ngồi ngoài trong 4 trận đấu đã qua của Man City vì chấn thương đùi. Chấn thương này được các bác sỹ của đội bóng này dự đoán là không quá nặng nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ một thời gian để có thể bình phục hẳn và tránh tái phát trở lại.

 

Ảnh minh họa

Man City đang rất mong Silva sớm trở lại


HLV Manuel Pellegrini cho biết ông sẽ không vội vàng đưa Silva trở lại trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này và thời điểm tốt nhất để tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân là ở trận gặp Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League vào ngày 2/10 sắp tới. HLV này khẳng định: “Chúng tôi sẵn sàng đợi Silva và để anh ấy có thời gian hồi phục tốt nhất. Tôi không nghĩ anh ấy có thể ra sân ở trận gặp Aston Villa và chỉ hy vọng điều đó sẽ tới ở trận gặp Bayern Munich. Đó là một trận đấu quan trọng mà Man City cần có Silva để giành chiến thắng”.

 

Man City vừa trải qua 2 trận đấu rất ấn tượng là thắng Man Utd 4-1 tại Premier League và ngay sau đó là thắng Wigan 5-0 tại Capital one Cup với sự tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình, đặc biệt là của tân binh Stevn Jovetic. Cựu cầu thủ của Fiorentina này đã tìm được bàn thắng đầu tiên cho City và anh cũng là một trong những cầu thủ mà HLV Manuel Pellegrini rất chờ đợi và kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong trậnđấu với Bayern Munich sắp tới.


Phương Lâm - ESPN

Ý kiến bạn đọc