Đi thẩm mỹ, Ronaldinho hết biệt danh "Rô vẩu"

20:48, 15/08/2013
|

(VnMedia) - Do tự ti về diện mạo bề ngoài, Ronaldinho đã quyết định đi phẫu thuật răng và kết quả, anh đã có một nụ cười mới mẻ.

Trên sân cỏ, Ronaldinho tự tin trình diễn các tuyệt kĩ chẳng kém ai. Nhưng ngoài đường pitch, tiền vệ này luôn cảm thấy tự ti về diện mạo của mình. Anh đã từng không ít lần cảm thấy chạnh lòng khi bị báo giới soi mói về "hàm răng vẩu" của mình.

Khi ấy, Ronaldinho chỉ cười và nói "Tôi sẽ không chỉnh sửa vì đó là hình ảnh của tôi". Đó là phát biểu của tiền vệ người Brazil trong cuộc phỏng vấn trên So Foot hồi tháng trước. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Barca đã không thể giữ được lời hứa của mình.

Do muốn hoàn hảo hơn trong mắt mọi người, Ronaldinho đã quyết định tìm đến một trung tâm nha khoa có tiếng ở thành phố Belo Horizonte để cắt đứt cái biệt danh "Rô vẩu". Mất gần 1 giờ đồng hồ để các bác sĩ sắp xếp lại hàm răng, kết lại nướu và phủ thêm sứ... Kết quả, ngôi sao 33 tuổi này đã trông đẹp trai hơn hẳn.

Ảnh minh họa
Nụ cười của Ronaldinho trước và sau khi phẫu thuật răng

Mặc dù vậy, nếu ai đó tinh ý cũng sẽ dễ dàng nhận ra rằng “nụ cười tỏa nắng” của “Ro vẩu” không còn tự nhiên như trước. Thay vào đó, anh đã sở hữu hàm răng khá đẹp.

Có lẽ cũng bởi do tự tin hơn về diện mạo của mình, Ronaldinho đã tỏa sáng trong trận gặp Bahia hôm qua. Ở trận đấu này, Atletico Mineiro giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Ronaldinho để lại ấn tượng với pha khống chế và đánh gót chuyền bóng rất điệu nghệ cho đồng đội.

Anh trai và cũng là người đại diện của Ronaldinho, Roberto Assis khẳng định, ca phẫu thuật nhỏ này không ảnh hưởng quá nhiều tới diện mạo của cậu em trai mình.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc