HLV Klopp: Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich!

07:10, 08/07/2013
|

(VnMedia) - HLV Jurgen Klopp vừa tiết lộ tin gây sốc. Tiền đạo người Ba Lan Lewandowski sẽ đầu quân cho “hùm xám” Munich ngay khi anh kết thúc hợp đồng với CLB Dortmund!

 Ảnh minh họa

 HLV Klopp thừa nhận sắp mất cậu học trò cưng vào tay Bayern


Còn nhớ sau trận chung kết Champions League, cựu HLV Bayern - Jupp Heynckes khẳng định, Lewandowski sẽ không phải chờ đợi lâu để nối gót người đồng đội Mario Gotze thi đấu cho đội bóng xứ Bavaria.
 
Khi đó Dortmund đã thực sự nổi giận trước hành động của Bayern Munich ngang nhiên “tán tỉnh” trụ cột của mình. Đội á quân Champions League 2013 đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đối thủ không đội trời chung đồng thời tuyên bố không bán Lewandowski cho Bayern với bất cứ giá nào.
 
Tuy nhiên, “gió đã đổi chiều”. Lewandowski không chấp thuận gia hạn hợp đồng với Dortmund và vô tình châm ngòi cho một cuộc đua giành chữ ký của chân sút này giữa Bayern, Man Utd và Chelsea.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, HLV trẻ tài ba Klopp bất ngờ tiết lộ thông tin Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich, đội bóng anh yêu mến hơn cả trong số những đội bóng đang xếp hàng dài chờ đợi chữ ký của Lewandowski.
 
“Thực tế là Lewandowski sẽ đầu quân cho Bayern Munich vào cuối mùa giải tới khi cậu ấy kết thúc hợp đồng với Dortmund. Điều khiến chúng tôi đau đầu nhất chính là phải làm gì trước thời điểm Lewandowski ra đi và phải giữ được một đội hình chất lượng, có khả năng tranh chấp mọi danh hiệu trước sức ép thành công từ người hâm mộ”, ông Klopp chia sẻ.
 
Dù vậy ông Klopp vẫn kêu gọi người hâm mộ Dortmund không quay lưng lại với Lewandowski ở mùa giải cuối cùng anh gắn bó với đội bóng. “Tôi có niềm tin lớn vào CĐV Dortmund. Họ chắc chắn sẽ vẫn dành sự ủng hộ cho Lewandowski”.
 
Về vụ đào tẩu đình đám của Gotze tới Bayern Munich, HLV Klopp khẳng định đó là nỗi đau khiến ông cay cú hơn cả trận thua trước “hùm xám” tại chung kết Champions League.
 
“Cho tới giữa tháng tư, Gotze vẫn nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng. Thế nhưng trước trận đấu lượt về với Real Madrid tại bán kết Champions League, chúng tôi mới hay tin Bayern Munich đã chính thức chiêu mộ được Gotze. Dortmund không thể ngăn cản vụ chuyển nhượng vì Gotze muốn ra đi và Bayern chấp nhận bỏ số tiền kỷ lục để phá vỡ hợp đồng”.
 
“Đương nhiên trong bóng đá việc một cầu thủ đi hay đến một đội bóng khác là chuyện rất bình thường. Nhưng vụ chuyển nhượng diễn ra vào thời điểm quá nhạy cảm khi toàn đội đang dốc sức cho Champions League. Tôi cảm giác hụt hẫng và đau đớn hơn cả thất bại trước Bayern Munich”, ông Klopp cay đắng nói.
 
Dù thừa nhận mùa giải vừa qua Bayern Munich xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất hành tinh nhưng ông Klopp vẫn tuyên bố sẽ vượt mặt đối thủ này. “Dortmund không có sức mạnh tài chính để có thể sắm mỗi vị trí 2 cầu thủ ngôi sao nhưng chúng tôi có những cầu thủ trẻ tài năng, luôn biết tỏa sáng đúng lúc”.


Minh Quang - (ESPN, Soccer)

Ý kiến bạn đọc