Bỏng mắt với hình ảnh Hot-girl và bóng rổ

07:29, 30/06/2013
|

(VnMedia) - Trong bộ ảnh bikini với bóng rổ, hot-girl Hường Hana khoe những đường cong nóng bỏng đầy gợi cảm.

Không chỉ giỏi ca hát, nhảy, rất cá tính và ấn tượng trong những shot hình chụp, Hot-girl Hường Hana còn rất giỏi chơi thể thao.

 

Cô gái sinh năm 1994 đến từ Thành phố Hoa phượng đỏ Hải Phòng thực sự gây ấn tượng với gương mặt cá tính cùng tài năng ở nhiều lĩnh vực. Quán quân cuộc thi tìm kiếm gương mặt trẻ “Hoa học trò Icon 2011” khi còn đang học PTTH, lọt vào chung kết Bước nhảy xì-tin, tham gia làm mẫu ảnh cho nhiều báo, tạp chí, lấn sân sang ca nhạc… Hường Hana thực sự đa tài và được rất nhiều người biết đến.

Ngay từ nhỏ, Hường Hana đã rất đam mê nghệ thuật và thể hiện là 1 cô gái vô cùng cá tính. Tuy rất "say" nghệ thuật, Hường Hana vẫn không quên nghĩa vụ của một học sinh, cô bạn đã từng giành được khá nhiều thành tích trong học tập và các hoạt động văn nghệ như giải 3 môn Sinh học cấp thành phố, giải nhì TDTT môn cầu lông, giải nhì tại liên hoan sân khấu ca múa nhạc, giải 3 khéo tay kĩ thuật.

Hường Hana tham gia vào khá nhiều hoạt động trong giới showbiz như ca hát, đóng phim, chụp ảnh… Trong bộ ảnh bikini với bóng rổ, hot-girl Hường Hana khoe những đường cong nóng bỏng đầy gợi cảm.

Hình ảnh Hot-girl và bóng rổ:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Quang Anh

Ý kiến bạn đọc