Bóng đá Việt Nam nhận cú hích "doping" tài chính lớn!

16:53, 04/02/2013
|

(VnMedia) - Buổi lễ công bố việc Honda Việt Nam tài trợ cho bóng đá Việt Nam vừa diễn ra sáng nay, 4/2/2013.

 

Trong giai đoạn khủng hoảng của bóng đá Việt Nam hiện nay, các ông bầu do khó khăn “bỏ chạy” khỏi bóng đá, VFF cũng đã báo “âm” một khoản tiền khá lớn, vì thông tin việc VFF có nhà tài trợ mới quả thật rất đáng mừng. Buổi lễ công bố việc Honda Việt Nam (HVN) tài trợ cho bóng đá Việt Nam vừa diễn ra sáng nay, với sự có mặt của đại diện nhà tài trợ là Tổng giám đốc HVN ông Masayuki Igarashi, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, TTK Ngô Lê Bằng cùng HLV Hoàng Văn Phúc và tập thể cầu thủ ĐT QG. Theo đó, Honda Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, đội tuyển nam U23, đội tuyển nữ Việt Nam từ tháng 2 năm 2013.

 

Theo đại diện nhà tài trợ, ở Việt Nam , bóng đá được xem là môn thể thao vua và được hâm mộ bởi hàng triệu người dân Việt Nam . Bóng đá từ lâu đã không chỉ là một môn thể thao đơn thuần mà còn là đại diên tinh thần cho cả dân tộc, vì vậy HVN đã quyết định tài trợ cho bóng đá Việt Nam , đây đồng thời cũng giống như lời tri ân những khách hàng của HVN.

Ảnh minh họa

Trong bối cảnh khó khăn, bóng đá Việt Nam đã có nhà tài trợ mới

    

“Đầu tiên, khi nhận được lời mời từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để trở thành nhà tài trợ chính, chúng tôi đã nhìn thấy được những mục tiêu, ước mơ của bóng đá Việt Nam  là cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hiện thức hóa khát khao chiến thắng. Điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý kinh doanh mà Honda luôn theo đuổi từ ngày thành lập đến bây giờ. Chúng tôi hi vọng sẽ cùng người dân Việt Nam nói chung và VFF nói riêng biến ước mơ chung về bóng đá Việt Nam phát triển xứng tầm khu vực châu Á thành hiện thực. ” – Ông Masayuki Igarashi, Tổng giám đốc HVN, nói.

Chủ tịch VFF phát biểu việc bóng đá Việt Nam có nhà tài trợ mới là điều hết sức ý nghĩa trong bối cảnh khó khăn hiện nay. Đại diện VFF và nhà tài trợ cũng hé lộ rằng nếu chơi tốt ở trận đấu gặp UAE, ĐT Việt Nam sẽ có thưởng.

 

Chi tiết về số tiền và thời gian tài trợ không được công bố cụ thể.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc