Lampard xác nhận sẽ chia tay Chelsea

16:11, 04/01/2013
|

(VnMedia) - Người đại diện của Lampard tiết lộ, thân chủ của anh sẽ gắn bó với Chelsea thêm 6 tháng nữa trước khi nói lời chia tay Stamford Bridge.

Với mong muốn trẻ hóa đội hình Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich đã đưa ra quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng quá 1 năm với những ngôi sao đã vượt qua tuổi 30. Chính sách khắt khe này đã ảnh hưởng trực tiếp tới một số công thần tại Stamford Bridge. Trong đó có Ashley Cole và Frank Lampard.

Bản hợp đồng giữa Lampard với Chelsea chỉ còn hiệu lực tới hết mùa giải này. Tuy nhiên, BLĐ The Blues vẫn chưa có động thái cho thấy họ sẽ giữ "Người không phổi" ở lại Stamford Bridge. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ này sẽ chính thức ra đi theo luật Bosman vào mùa Hè tới.

Tương lai của Lampard đã được người đại diện của anh, Steve Kutner tiết lộ. Theo đó, "Người không phổi" sẽ chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa giải này thay vì ngay tháng 1 năm nay.

Ảnh minh họa
Lampard sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay

“Trong tương lai, có một điều hiển nhiên là Lampard sẽ thay đổi đội bóng vào cuối mùa giải này. Cậu ấy muốn thi đấu cho các đội bóng lớn, khả năng cạnh tranh và giành danh hiệu là mục tiêu quan trọng nhất của cậu ấy”, Steve Kutner, người đại diện của Lampard tiết lộ.

“Chúng tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào. Với những gì đã làm, Lampard xứng đáng được thi đấu ở những sân chơi lớn. Serie A? Tại sao lại không? Chỉ có thời gian mới trả lời được rằng Lazio liệu có phải điểm đến thích hợp hay không”, người đại diện nói thêm.

Vào thời điểm này, Lampard đã nhận được lời đề nghị hợp đồng từ phía 2 đội bóng nước Ý, Lazio và Inter Milan. Như gợi ý của người đại diện Steve Kutner, Lazio có thể là điểm đến thích hợp nhất với “Người không phổi”. Bởi tại đây, Miroslav Klose cũng đang thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn sườn dốc sự nghiệp.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc