Bầu Trường chuẩn bị ''trảm'' toàn đội V.Ninh Bình

13:51, 09/11/2012
|

(VnMedia) - Trong cuộc họp sáng 8-11, lãnh đạo V.Ninh Bình và cầu thủ vẫn không tìm được lối thoát sau cuộc đình công đòi 3 tháng tiền lương. Không dấu được vẻ bực bội, bầu Trường đã thanh lý hợp đồng với trợ lý Nguyễn Đức Cảnh và sắp giải thể toàn bộ đội bóng.

Cách đây vài ngày, toàn bộ cầu thủ V.Ninh Bình đồng loạt đình công, gửi kiến nghị đòi V.Ninh Bình phải trả 3 tháng lương còn nợ mới tập luyện trở lại. Sau đó, giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ và chủ tịch Hoàng Mạnh Trường tạm thời giải tán đội bóng, để tìm số cầu thủ chủ mưu vụ đình công này.

Sáng 8-11, lãnh đạo đội bóng cố đô Hoa Lư đã có cuộc họp với toàn đội, để đấu tố tìm cầu thủ chủ mưu vụ nổi loạn này. Nhưng trong mấy tiếng trao đổi căng thẳng, các cầu thủ V.Ninh Bình tuyệt nhiên không trả lời yêu cầu từ lãnh đạo đội bóng. Trước sự chống đối từ phía cầu thủ trong đội, cuộc họp bế tắc và V.Ninh Bình buộc phải giải thể đội bóng thêm một thời hạn nữa.

Ảnh minh họa

Số phận V.Ninh Bình (áo đỏ) như mành chỉ treo chuông sau khi cầu thủ trong
đội đang kéo dài cuộc đình công đòi tiền lương mà bầu Trường còn nợ

Tuy nhiên, bầu Trường vẫn xúc tiến việc tìm hiểu và khẳng định xử lý 6 cầu thủ đã đứng ra đề nghị đồng đội đình công và viết giấy kiến nghị lên câu lạc bộ. Sau đó, số cầu thủ còn lại cũng sẽ bị hạ lương, giảm thưởng sau khi tổ chức đình công đòi lương vừa qua. Gần như sẽ đến nửa đội hình V.Ninh Bình sẽ bị cho ra đường, trước thềm V-League 2013 diễn ra.

Ngay trước khi cuộc thanh trừng diễn ra, bầu Trường đã quyết định "trảm'' trợ lý Nguyễn Đức Cảnh, người tạm thời cầm quân thay huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ đang tập trung lên đội tuyển. Dù còn 2 năm hợp đồng, V.Ninh Bình quyết định sa thải HLV thủ môn này trước thời hạn, vì cho rằng ông Cảnh là người đã không ngăn cản học trò thực hiện cuộc đình công này.

Quyết tâm sa thải nửa đội hình nổi loạn của V.Ninh Bình, bầu Trường vẫn chưa hả giận và vẫn giữ khả năng giải thể luôn đội bóng trong tuần tới. Chưa biết ông bầu này có làm thật hay không, số cầu thủ V.Ninh Bình kiên quyết đình công để đòi số tiền mình đang còn thiếu.


Phan Anh

Ý kiến bạn đọc