Owen tường thuật trực tiếp bắt trộm tại nhà!

17:31, 17/09/2012
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Liverpool và Man Utd đã có màn bắt trộm rất thú vị. Thông qua hệ thống camera dày đặc trong nhà, Owen dễ dàng đưa tên trộm vào tròng, trước khi thông báo cho cảnh sát.
 

Một ngày trước khi trận đấu giữa Stoke City và Man City diễn ra, Michael Owen đã “ghi bàn thắng đẹp” ngay tại nhà. Tưởng chủ nhân đi vắng, một tên trộm đã lẻn vào căn biệt thự của Owen tại Soughton, North Wales để kiếm chác.

Kẻ đột nhập không hề hay biết căn nhà của Owen được bố trí hệ thống camera hiện đại, giúp chủ nhân theo dõi từ xa mọi góc độ trong ngôi nhà. Chính vì vậy, Owen ngay lập tức phát hiện kẻ lạ nhưng anh vẫn bình tĩnh dõi theo mọi hoạt động của hắn và thậm chí còn tường thuật trực tiếp vụ trộm trên Twitter.
 
“Tôi đang theo dõi một chương trình tuyệt vời. Hiện đang có một tên trộm đột nhập vào nhà và đang được camera ghi lại toàn bộ hình ảnh”, Owen thông báo.
 
Sau đó tân binh của CLB Stoke City mới gọi điện cho cảnh sát để báo. Nghe thấy tiếng xe cảnh sát, tên trộm tìm cách lẩn trốn. Tuy nhiên, hắn đã không thể thoát khỏi hệ thống camera giám sát. Owen sau đó đã gửi lời cảm ơn tới lực lượng an ninh.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc