Mourinho: “La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”

07:21, 04/08/2012
|

(VnMedia)- Trong cuộc trả lời báo giới sau trận đấu giữa Real Madrid và L.A Galaxy, huấn luyện viên Mourinho của Real Madrid tự tin đánh giá La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.
 
Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 5-1 trước L.A Galaxy nhờ các pha lập công của Gonzalo Higuain (2’), Angel Di Maria (11’), Jose Callejon (36’), Alvaro Morata (48’), Jese Rodriguez (84’). Bàn thắng duy nhất của L.A Galaxy ghi được do công của David Lopes. Ngay sau trận đấu, huấn luyện viên Mourinho đã có cuộc trả lời phỏng vấn và bày tỏ ý định muốn ở lại Real Madrid để giúp đội bóng có được những thành công trong mùa giải mới.
 

Ảnh minh họa

Huấn luyện viên Mourinho hài lòng với chiến thắng của Real Madrid


“Tôi hài lòng với kết quả chiến thắng ngày hôm nay. Các cầu thủ đã chơi rất tốt và đồng đều ở mọi tuyến. Thời tiết tại đây cũng rất đẹp và tạo điều kiện thuận lợi cho chuyến du đấu của Real Madrid”, huấn luyện viên Mourinho phát biểu sau trận đấu. Trong trận đấu với L.A Galaxy, huấn luyện viên Mourinho cũng trao cơ hội cho Kaka ra sân ngay từ đầu cho dù có nhiều lời đồn cho rằng tiền vệ này sẽ chia tay Real trong mùa hè này.
 
Mourinho cũng khẳng định La Liga là giải đấu chất lượng nhất thế giới khi có Real và Barca, “Giải ngoại hạng Anh có những đội bóng mạnh như Man Utd, Man City. Serie A có những đội bóng hàng đầu như Juventus hay Inter Milan nhưng La Liga vẫn là giải đấu hấp dẫn nhất khi có Real và Barca. Nếu Real Madrid tiếp tục duy trì được phong độ như mùa giải trước, chúng tôi sẽ có thêm nhiều danh hiệu trong mùa giải mới”.
 
Đánh giá về khả năng cầu thủ nào sẽ dành Quả bóng Vàng 2012, Mourinho cho rằng Messi hoặc C.Ronaldo sẽ có được danh hiệu này. “Người đặc biệt” cũng rất vui mừng nếu như thủ thành Casillas có được Quả bóng Vàng 2012 bởi những gì anh đã đóng góp cho đội tuyển Tây Ban Nha cũng như Real Madrid.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc