Lãnh đạo Milan gặp Perez chốt giá mua Kaka

18:28, 02/08/2012
|

(VnMedia) - Vào ngày 8/8 tới, đích thân Giám đốc điều hành Adriano Galliani sẽ có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez để bàn về mức phí chuyển nhượng đưa Kaka trở về San Siro.

Mặc dù đang sở hữu khá nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ nhưng Real Madrid vẫn không giấu giếm tham vọng chiêu mộ tiền vệ Luka Modric. Với sự xuất hiện của nhạc trưởng người Croatia, nhiều ngôi sao Los Blancos sẽ không còn chỗ đứng tại Bernabeu, trong đó có Kaka. Trước tình thế này, AC Milan đã lên kế hoạch đón "thiên thần" người Brazil trở lại mái nhà xưa, San Siro.

Tuy nhiên, vấn đề đáng ngại nhất mà đội bóng Italia đang phải đối mặt chính là mức giá chuyển nhượng và khoản lương quá cao của Kaka. BLĐ Real Madrid tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình với mức giá dưới 20 triệu bảng. Trong khi đó, tiền vệ người Brazil lại đang hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa.

Giám đốc điều hành AC Milan, ông Adriano Galliani đã tiết lộ rằng, vào ngày 8/8 tới, ông sẽ có chuyến bay tới New York, đích thân gặp gỡ Chủ tịch Real, Florentino Perez để bàn về việc đưa Kaka trở lại San Siro.

"Chúng tôi sẽ có cuộc gặp gỡ với Florentino Perez tại New York. Thương vụ này rất khó khăn bởi Kaka muốn hưởng mức lương cao. Tuy nhiên, chúng tôi không bỏ cuộc bởi cậu ấy đã từng làm nên lịch sử tại San Siro", Phó Chủ tịch AC Milan, ông Adriano Galliani chia sẻ trên Marca.

Không chỉ có Galliani, cả ông chủ Silvio Berlusconi của Milan cũng rất vui mừng đón chào ngày Kaka trở lại: "Tôi không sát sao chỉ đạo Galliani vụ đàm phán này. Là một cầu thủ, Kaka là người hùng trong trái tim của chúng tôi. Anh ấy đã tạo nên lịch sử tại Milan. Song tôi không cam đoan về sự trở lại của anh ấy bởi chúng tôi phải cân nhắc rất nhiều điều kiện khác nữa”.

BLĐ AC Milan hi vọng Kaka sẽ chấp nhận giảm 50% mức lương hiện tại để trở về San Siro. Tuy nhiên, tiền vệ ngôi sao Brazil chỉ chấp nhận giảm khoản thu nhập xuống mức 8 triệu bảng/mùa. Để giảm tải gánh nặng tài chính, Rossoneri đã lên ý định mượn Kaka nhưng phương án này lập tức bị BLĐ Real Madrid từ chối.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc