Những nữ cổ động viên "hiến thân" cho Euro 2012

06:28, 28/06/2012
|

(VnMedia)- “Body paint” là cụm từ nói về khái niệm vẽ sơn màu lên cơ thể. Tại Euro 2012, để cổ vũ một cách “lành mạnh” cho các đội tuyển quốc gia, các nữ CĐV đã chọn cách vẽ sơn lên cơ thể như hình quốc kỳ, trái bóng…
 
Nói đến phong trào khỏa thân tại Euro 2012 chắc chắn ai cũng bị ấn tượng bởi tổ chức FEMEN (tổ chức không chính thức bảo vệ quyền phụ nữ Ukraine) với những màn ngực trần và…cướp Cúp vô địch Euro được trưng bày tại Kiev. Cách tẩy chay Euro của tổ chức FEMEN đã làm ảnh hưởng xấu tới bô mặt của nước chủ nhà và cảnh sát Ukraine đã phải chuẩn bị những bao tải để “bắt” những cô gái khỏa thân trên đường phố.
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo là cầu thủ VIP nhất tại Euro 2012


Nhưng nếu các cô gái biết khỏa thân một cách…nghệ thuật thì hiệu quả của nó lại hoàn toàn rất tốt. Rất nhiều cô gái tại Ukraine đã sơn lên người hình quốc kỳ với 2 màu xanh và vàng. Chính điều này đã gây được thiện cảm đối với ban tổ chức Euro cũng như những người tham gia công tác an ninh. Lẽ dĩ nhiên, “Body paint” theo xu hướng cổ vũ các đội bóng theo cách trên đã được rất nhiều người ủng hộ và ngày càng lan rộng.
 
Một chi tiết khá thú vị đó là trường hợp của các nữ CĐV Ukraine sơn mình để cổ vũ đội bóng của họ trước đội tuyển Pháp ở vòng bảng. Trong khi trận đấu đang bắt đầu bất chợt một cơn mưa to đã đổ xuống và lớp sơn trên cơ thể đã trôi đi khiến các nữ CĐV này bị…khỏa thân hoàn toàn.  Tại Đức người ta còn có phong trào “Body paint” rất thú vị đó là tổ chức hẳn một trận đấu bóng đá với những cô gái và hình vẽ màu áo đội tuyển quốc gia trên cơ thể. Ở trận đấu đó, các cô gái Đan Mạch đã chiến thắng Đức với tỷ số 13-1 và những cô gái tham gia trận đấu này đều là những cô gái đóng phim cấp 3 của 2 quốc gia này.
 
Trước đây, người hâm mộ đã quen với khái niệm vẽ sơn lên mặt và vào thời điểm này, xu hướng vẽ sơn lên cơ thể đang trở thành trào lưu mới của các CĐV hâm mộ bóng đá. Rất có thể trong tương lại, việc sơn vẽ lên cơ thể thay cả quần áo sẽ diễn ra bởi trong mắt những người hâm mộ đó là …nghệ thuật của cổ vũ bóng đá.

Ảnh minh họa

Nữ CĐV Ukraine hấp dẫn với "Body Paint"



Ảnh minh họa

Nữ CĐV vẽ lên mình chiếc áo của đội tuyển Ba Lan



Ảnh minh họa

Xu hướng "Body Paint" rất được mến mộ trên các khán đài Euro 2012

 



Ảnh minh họa

 



Ảnh minh họa

 



Ảnh minh họa

 




Chính Nghĩa - World

Ý kiến bạn đọc