Ukraine "đón" Euro 2012 với 6 vạn gái "bán hoa"

18:48, 26/05/2012
|

(VnMedia)- Ukraine nổi tiếng với ngành công nghiệp kinh doanh khí đốt nhưng ngành kinh doanh này mang lại lợi nhuận còn thua xa ngành công nghiệp…tình dục. Sự kiện Euro 2012 diễn ra tại Ukraine càng khiến cho ngành công nghiệp này bùng phát.
 
Thông tin đăng tải trên tạp chí Korrespondent cho hay năm 2007, Ukraine có tới 12.000 gái bán dâm. Con số này tăng lên đến 60.000 vào năm 2012 và trung bình mỗi năm ngành công nghiệp tình dục bất hợp pháp ở Ukraine thu về 700 triệu USD. Con số này tương đương với lợi nhuận của RosUkrEnergo – một trong những công ty cung cấp nguồn khí đốt chính thức cho Ukraine.
 

Ảnh minh họa

Nạn mại dâm tại Ukraine sẽ bùng phát tại Euro 2012

Trong 10 năm trở lại đây, Ukraine là điểm đến thu hút khách du lịch châu Âu. Ukraine luôn duy trì được 20 triệu lượt người nước ngoài tới du lịch. So với Liên bang Nga thì đây là con số rất ấn tượng bởi Nga chỉ có được 13 triệu lượt du khách nước ngoài mỗi năm. Tuy nhiên, các quan chức của quốc gia này cũng thừa nhận nguyên nhân giúp Ukraine có được lượng lớn khách du lịch như vậy là nhờ mại dâm – nghề bất hợp pháp tại nơi đây.
 
Theo một quan chức cấp cao của Cục quán lý du lịch, ông Andriy Shenin cho hay các nhà thổ hay những tour du lịch tình dục trái phép không thể qua mắt được các nhà quản lý. Tuy nhiên, để biết chính xác có bao nhiêu cô gái hành nghề trong đường dây này lại là một khó khăn lớn và người ta chỉ có thể đưa ra những con số xấp xỉ.
 
Không thể phủ nhận mại dâm đã mang lại một lợi nhuận đáng kể cho Ukraine. Đôi khi còn lãi hơn rất nhiều so với việc buôn khí gas nghĩa là không thua kém gì ngành công nghiệp tình dục ở Thái Lan – đất nước được phép kinh doanh mại dâm cho khách nước ngoài. Euro 2012 sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để mại dâm bùng phát tại Ukraina và con số lợi nhuận cho năm nay có thể lên tới hàng tỷ USD. Vậy mới biết những khách du lịch nước ngoài đến với Ukraina không chỉ vì cảnh đẹp, bóng đá…


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc