Thắng K.Khánh Hòa, K.Kiên Giang nhận 1 tỷ tiền thưởng

19:59, 27/05/2012
|

(VnMedia) - 2 trận thua liên tiếp đẩy tân binh K.Kiên Giang vào muôn vàn khó khăn cuộc đua trụ hạng. Bàn thăng duy nhất của Văn Cường giú chủ sân Rạch Giá nở nụ cười ở vòng 19 V-League, đồng thời đẩy K.Khánh Hòa lún sâu vị trí áp chót BXH.

Thua liền 2 trận, áp lực phải thắng khiến các cầu thủ chủ nhà K.Kiên Giang (K.KG) nhập cuộc nhanh và thường xuyên dâng cao tấn công. Lối chơi trái hẳn với lối chơi phòng thủ quen thuộc của đội bóng cực Nam gây bất ngờ hoàn toàn cho K.Khánh Hòa (K.KH).

Trong khi đó, K.KH có trong tay những hảo thủ như Lê Tấn Tài, Agostino cùng sự trở lại cuả Lê Văn Phú, Lê Văn Tân. Đội khách tự tin sẽ có 3 điểm rời Rạch Giá và đẩy K.KG về vị trí áp chót bảng xếp hạng, bên cạnh V.Hải Phòng. Thế nhưng, HLV Hoàng Anh Tuấn lại lưạ chọn lối chơi phòng ngự và gần như nhường hẳn khu vực trung lộ cho đối phương.

Chính sự chắc chắn cuả K.Khánh Hòa, các cầu thủ K.KG vẫn không thể xuyên thủng được lưới phòng ngự dày đặt cuả đội khách. Ngay tiền đạo Oseni cũng bị trung vệ Lê Văn Phú bắt chặt hoàn toàn trong cả trận đấu

Khi trận đấu chỉ còn 10 phút, từ đường chuyền cuả Giovanni, Trần Văn Cường sút nối hạ gục thủ môn Danh Hoàng Tuấn. Chiến thắng của K.KG gần như mở rộng, khi trung vệ Thanh Tấn của K.Khánh Hòa nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 89. Chiến thắng quan trọng 1-0 trước đối thủ K.KH giúp chủ nhà có được chiến thắng tối cần thiết để có được 1 tỉ đồng tiền thưởng sau trận.

Thất bại này cuả K.KH buộc họ gặp khó khăn khi đối diện với đội bóng phố biển là đội bóng V.Hải Phòng cùng 4/7 trận còn lại trên sân khách.

Dưới đây hình ảnh trận "chung kết ngược" K.Kiên Giang và K.Khánh Hòa:


Ảnh minh họa

Sau 2 trận trắng tay, Oseni (trắng) cùng K.Kiên Giang chọn lối chơi tấn công
khi tiếp đối thủ cùng cảnh ngộ trên sân nhà chiều 27.5

Ảnh minh họa

Trái với lối chơi phủ đầu đội chủ sân Rạch Giá, K.Khánh Hòa
(xanh) lại chơi phòng ngự tập trung để bảo vệ cầu môn Danh Hoàng Tuấn

Ảnh minh họa

Bóng chủ yếu lăn bên phần sân đội khách, nhưng K.Kiên Giang
(trắng) có bế tắc trong khâu ghi bàn

Ảnh minh họa

Mãi đến khi Văn Cường (trắng) đón cú tạt của Giovani để ghi bàn
ở phút 82, CĐV K.Kiên Giang mới thở phào nhẹ nhõm 

Ảnh minh họa

Chơi quá sức, một cầu thủ K.Kiên Giang gặp chấn thương và phải
nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ nhà mới có thể rời sân

Ảnh minh họa

Niềm vui của huấn luyện viên Lại Hồng Vân (trái) khi đội nhà có 3 điểm ở vòng
19 V-League cùng khoản thưởng nóng lên đến 1 tỷ đồng.


Nguyễn Việt

Ý kiến bạn đọc