Hazard chọn sân Stamford Bridge làm ngôi nhà mới

11:26, 29/05/2012
|

(VnMedia)- Từ bỏ hai ông lớn M.U và Man City, Đêm qua, tiền vệ người Bỉ đã đưa ra quyết định của mình. Anh sẽ tới sân Stamford Bridge của Chelsea để thi đấu ngay trong mùa Hè năm nay.
 
Tiền vệ Eden Hazard đã quyết định chọn Chelsea làm điểm đến của mình mùa Hè này. The Blues đã gửi lời đề nghị tới 32 triệu bảng đến CLB Lille hòng chiêu mộ cầu thủ tấn công Hazard. Cập bến nhà đương kim vô địch Champions League, Hazard sẽ được ký vào bản HĐ có thời hạn 5 năm kèm mức lương 100.000 bảng sau thuế.
 

Ảnh minh họa

Eden Hazard chính thức đến với sân Stamford Bridge


Trước đó được biết Man City đề nghị trả Hazard mức lương 200.000 bảng/mùa nhưng do người đại diện của anh là John Bico đã đòi số tiền lót tay lên tới 6 triệu bảng. Con số này quá cao và Man City đã không đáp ứng.  

Thương vụ này cho thấy đội bóng thành London sẵn sàng thách thức sức mạnh của hai đội bóng thành Manchester, đặc biệt là đội bóng vừa đăng quang tại Premier League cũng như ông chủ lắm tiền nhiều của Abu Dhabi. 

Chiêu mộ thành công Eden Hazard cũng đồng nghĩa với việc Abramovich đã có được viên gạch cuối cùng để hoàn tất hàng tấn công của Chelsea ở mùa giải tới. Ngoài Hazard, Juan Mata và tân binh người Đức Marko Marin, cầu thủ cũng vừa ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge từ Werder Bremen với mức giá 6 triệu bảng sẽ tạo nên bộ ba tiền vệ tấn công với nhiệm vụ cung cấp bóng cho sát thủ Fernando Torres. 


Vũ Lân - Tổng hợp (Dân trí - Tin thể thao - Vietnamnet)

Ý kiến bạn đọc