Di Matteo bất ngờ từ chối ở lại Chelsea!

09:20, 25/05/2012
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị ở lại Chelsea vì không được đánh giá đúng về năng lực!
 

Trong những ngày qua thông tin người hâm mộ Chelsea quan tâm nhất chính là vấn đề tương lai của HLV Di Matteo, người đã giúp “The Blues” giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này, trong đó có chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này.
 
Với thành tích vô tiền khoáng hậu đó hiển nhiên ông Di Matteo đã biến mình từ “kẻ đóng thế” thành ứng cử viên sáng giá nhất dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới. Thế nhưng diễn biến tại sân Stamford Bridge mới đây lại khiến mọi việc đi theo chiều hướng khác.
 
Tờ The Sun hôm qua (24/5) cho hay, ông chủ Abramovich chỉ xem xét một bản hợp đồng ngắn hạn 12 tháng dành cho HLV Di Matteo, kèm theo đó là điều khoản sẽ xem xét lại hợp đồng vào mùa hè tới.
 
Hiển nhiên bản hợp đồng ngắn hạn không thể khiến ông Di Matteo hài lòng. HLV 41 tuổi này cho rằng, thành tích của ông đoạt được cho “The Blues” phải được đền đáp bằng một bản hợp đồng dài hạn. Trong trường hợp Chelsea vẫn giữ nguyên quan điểm, ông Di Matteo gần như chắc chắn sẽ ra đi. Đó là phản ứng dễ hiểu của ông Di Matteo khi năng lực của mình vẫn bị đặt dấu hỏi dù giành được vinh quang với đội bóng.
 
Trong lúc này có thông tin cho hay, ông Di Matteo đang quan tâm tới chiếc ghế để trống của Aston Villa. Rõ ràng vào lúc này cái tên Di Matteo đã đủ sức nặng để thuyết phục mọi đội bóng không chỉ ở Ngoại hạng Anh.
 
Trước tình hình đó, giám đốc điều hành Chelsea Ron Gourlay thừa nhận khả năng Di Matteo sẽ ra đi nhưng ông khẳng định đội bóng có thể sẽ điều chỉnh lại lời đề xuất với HLV người Italia này.
 
“Di Matteo biết rằng chúng tôi hoàn toàn có thể điều chỉnh bản hợp đồng mới. Trong vài ngày tới Chelsea sẽ bắt đầu lựa chọn ứng cử viên cho chiếc ghế HLV. Chắc chắn Di Matteo là người được chúng tôi mời tới đầu tiên”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc