Càng áp lực, HLV Mourinho càng xuất sắc hơn

11:08, 25/05/2012
|

(VnMedia) - HLV Mourinho đã chính thức ở lại Real Madrid tới năm 2016. Tài năng của HLV Mourinho đã được chứng minh qua 2 mùa giải tại sân Bernabeu. Ông đã chia sẻ thành công của mình đó là dưới áp lực, “người đặc biệt” sẽ càng phát huy được sức mạnh..

HLV Mourinho hiện tại đang ở Istambul, thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ và ông đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới, “Có rất nhiều cách để trở thành người dẫn đầu.Tôi cần phải lắng nghe tất cả, tôi cần người khác đặt câu hỏi cho mình nhưng quyết định vẫn luôn là ở tôi. Tôi làm việc tốt hơn nếu phải chịu áp lực. Đó là những thời khắc khó khăn nhưng cũng là lúc tôi trở nên xuất sắc hơn”, Mourinho chia sẻ bí quyết thành công của mình với tờ SINPAS.

Ảnh minh họa

Mourinho xuất sắc hơn khi làm việc dưới áp lực cao


Tờ SINPAS của Thổ Nhĩ Kỳ đang thực hiện chương trình phỏng vấn “sự lãnh đạo mang tính ổn định”. Trong loạt chương trình này có nhiều nhân vật nổi tiếng như Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hay cựu Thủ tướng Gerhard Schoroder của Đức. “Bóng đá đã mang lại cho tôi rất nhiều nhưng tôi cũng không ít lần muốn từ bỏ nó".

Mourinho muốn cống hiến cho bóng đá nhưng ông cũng muốn đời sống cá nhân của mình được tôn trọng, “Tôi muốn đi dạo trên đường, vào một quán ăn hoặc đi bất cứ bãi biển nào cùng gia đình mình. Tuy nhiên, chỉ có căn nhà của tôi mới có thể đảm bảo sự yên bình cho vợ và các con của tôi. Vợ tôi không thích và cũng không biết bóng đá. Cả năm cô ấy chỉ đến sân bóng 1 lần”.

Để có được thành công ở những đội bóng như Porto, Chelsea, Inter hay Real Madrid, HLV Mourinho chia sẻ, “Điều quan trọng là bạn phải hiểu được điều mà mình làm. Phải hiểu được văn hóa quốc gia của bóng đá nơi đó. Chức vô địch tôi có được ở Italia không giống với chức vô địch tôi đã có ở Anh. Tôi có phong cách của tôi nhưng tôi không nói rằng đội bóng của tôi phải chơi theo phong cách đó”, chiến lược gia 49 tuổi kết thúc.


Chính nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc