Lee Nguyễn tỏa sáng, “nhấn chìm” Beckham !

12:29, 02/04/2012
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn đã có màn trình diễn tuyệt vời, giúp CLB New England Revolution đánh bại đội bóng LA Galaxy với tỉ số 3-1, cho dù đội chủ nhà có sự hiện diện của David Beckham.

 Ảnh minh họa

 Ngày trở về chói sáng của Lee Nguyễn (trái)


Sau khi chia tay HAGL để trở về Mỹ, tài năng của Lee Nguyễn ít nhiều bị đặt câu hỏi. Thế nhưng tiền vệ có vóc dáng nhỏ con này đã đập tan tất cả những nghi ngờ bằng một phong độ không thể xuất sắc hơn.
 
Đầu tiên anh giúp đội bóng giành chiến thắng trước Portland Timbers và ngay trong ngày hôm qua (1/4), Lee Nguyễn tiếp tục bùng nổ. Ít ai ngờ được đội bóng vốn bị đánh giá yếu hơn trước nhà ĐKVĐ và lại thi đấu trên sân khách nhưng có được chiến thắng đậm đà đến vậy.
 
Trước đội chủ nhà có sự góp mặt của đầy đủ các anh tài nổi danh tại Ngoại hạng Anh như David Beckham, Robbie Keane, Landon Donovan, New England Revolution nhập cuộc không hề e dè. Với sự cơ động của Lee Nguyễn bên cánh trái, đội khách tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm.
 
Kết quả là sau 65 phút thi đấu, New England Revolution đã ghi tới 3 bàn. Đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng an ủi của Robbie Keane. Do thi đấu bên cánh trái sở trường, Lee Nguyễn thường xuyên giáp mặt với Beckham. Trước một “tượng đài” như vậy, cầu thủ gốc Việt này vẫn tự tin xử lý và qua mặt cả cựu danh thủ của Man Utd và Real Madrid.
 
Thi đấu mờ nhạt, Beckham cuối trận đã phải rời sân và chấp nhận nhìn New England Revolution ra về với một chiến thắng trong tay.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc