Hai anh em truy sát cả gia đình vì mâu thuẫn độ đá gà

16:38, 08/03/2016
|
Cho rằng nam thanh niên gian lận trong việc đá gà độ 2 triệu đồng, Hùng cùng đồng phạm kéo đến nhà chém 4 người trong gia đình anh này.

Ngày 8/3, Công an quận 6 (TP HCM) đã có lệnh bắt Huỳnh Quốc Hùng (tức Bé Hai, 34 tuổi) và người em cùng mẹ khác cha Trần Quốc Toản (22 tuổi). Đây là hai nghi can truy sát 4 người trong gia đình ở giao lộ Bình Tây - Bãi Sậy (phường 1, quận 6).  

hai-anh-em-truy-sat-ca-gia-dinh-vi-mau-thuan-do-da-ga

Hai nghi can truy sát 4 người trong gia đình vì độ đá gà. Ảnh: CA TPHCM

Theo điều tra ban đầu, Văn Thế Trung (28 tuổi) là tài xế xe tải nhưng ham mê đá gà. Ngày 3/3, nam thanh niên ôm con gà đến khu vực sau lưng Thuận Kiều Plaza (quận 5) để đá với gà nhóm Hùng.

Sau khi thắng độ 2 triệu đồng, Trung về nhà trên đường Bãi Sậy (quận 6). Lúc sau, Hùng gọi điện cho Trung, bảo đã "chung nhầm tiền" nên hỏi địa chỉ để đến "nói chuyện". Tên này mang theo xác con gà đá ném trước cửa nhà, nói: "Gà của tao chết thì mày cũng chết" rồi cả bọn cầm mã tấu, kiếm nhật truy sát Trung khiến người này chạy vào nhà trốn.

Nghe tiếng con kêu cứu, ông Văn Quốc Lâm (61 tuổi) chạy từ trên gác xuống can ngăn cũng bị chúng truy sát. Hai người chú của Trung lao đến ném bàn ghế chống trả cũng bị Hùng và đồng phạm chém liên tiếp. 4 nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu.

hai-anh-em-truy-sat-ca-gia-dinh-vi-mau-thuan-do-da-ga-1

Căn nhà 4 người bị truy sát. Ảnh: Hải Hiếu.

Sau khi gây án, Hùng và đồng phạm rời khỏi địa phương. Ngoài hai anh em này, cảnh sát xác định danh tính thêm nhiều người liên quan khác, đang truy bắt.


Ý kiến bạn đọc