Ghen tuông, chồng đâm thấu cổ vợ cũ trong đêm

10:52, 17/03/2016
|

(VnMedia) - Do ghen tuông mù quáng, Nguyễn Văn Lợi đã dùng dao nhọn đâm thấu cổ vợ cũ, khiến chị này tử vong sau đó ít phút...

Thông tin đăng tải trên báo Dân Việt cho hay, đêm qua (16/3) trên địa bàn xã Thiệu Toán (huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Tình (SN 1969).

Theo đó, khoảng hơn 21h đêm qua, chị Tình đang ở nhà mẹ đẻ thì bất ngờ người chồng cũ là Nguyễn Văn Lợi (đã ly dị cách đây 2 năm) tìm đến gây gổ với chị. Cho rằng sau khi ly dị, chị Tình về ở nhà mẹ đẻ ở và có “bồ” mới, vì thế Lợi tìm đến nhà chị để tra hỏi. Trong lúc hai người nói chuyện thì xảy ra cãi lộn và xô xát. Được người thân và xóm giềng can ngăn, Lợi bỏ về.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một lúc sau, chị Tình từ nhà mẹ đẻ đi ra đường thì bất ngờ gặp Lợi quay lại và lao vào hành hung chị. Bất ngờ, Lợi rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào cổ chị Tình, khiến chị tử vong sau ít phút do mất máu nhiều.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân và lực lượng Công an xã Thiệu Toán đã bắt giữ Lợi, giao cho Công an huyện. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, trước khi ly dị, hai vợ chồng Lợi - Tình đã có với nhau 2 con - một trai, một gái.

Đây là vụ giết vợ thứ hai xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong thời gian gần đây. Trước đó, khoảng 8h sáng ngày 9/3 đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng tại huyện Thường Xuân, Thanh Hóa,.

Thông tin ban đầu, sau khi cãi vã với bố, Trần Văn Quân (SN 1986) đã nổi cơn hung dữ, cầm dao chạy ra trước nhà, nhìn thấy vợ là chị H.T.H (SN 1996), bất ngờ hắn lao vào chém liên tiếp. Mặc dù có rất nhiều người chứng kiến và lao tới cứu chị H., nhưng Quân vẫn không dừng tay, hắn tiếp tục chém vợ cho tới khi chị H. gục đầu tử vong tại chỗ. Lúc này, công an xã và một số người dân đuổi theo bắt được Quân.

Sau khi nhận được tin về vụ việc, Công an huyện Thường Xuân đã cử cán bộ xuống hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện Quân đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cả hai vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc