Ngồi lên quan tài, quấn chăn tẩm xăng đòi tự tử giữa phố

20:57, 27/06/2013
|

(VnMedia) - Người đàn ông khoảng 50 tuổi mang vòng hoa, quan tài ra đường, cuốn chăn vào người rồi đổ 20 lít xăng lên mình dọa tự thiêu giữa phố Hà Nội...

Ảnh minh họa
Đến 17h người đàn ông vẫn không chịu về nhà

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h15 chiều ngày 27/6, tại tuyến đường ven Hồ Ba Mẫu, thuộc phường Trung Phụng (Đống Đa, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một người đàn ông khoảng 50 tuổi, trú tại phường Trung Phụng đã thuê ô tô chở 1 vòng hoa và hai quan tài xếp chồng lên nhau đặt cạnh hồ nước. Trên người ông này mặc chiếc quần ngủ, áo hoa, đi giày thể thao; cánh tay của người đàn ông có dấu hiệu băng bó vết thương.

Sau đó, người đàn ông này cuốn một chiếc chăn lên người, rồi đổ một can xăng khoảng 20 lít lên mình. Người này dọa nếu người bạn kinh doanh cùng không chịu ra thương lượng sẽ châm lửa tự thiêu.

Sự việc lập tức được người dân cấp báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an và lực lượng PCCC cùng 1 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường.

Đến khoảng 16 giờ 30, người đàn ông vẫn ngồi trên hai chiếc quan tài xếp lên nhau, trò chuyện với người thân và thỉnh thoảng lại lấy điện thoại ra gọi điện.

Sau khi được lực lượng chức năng và người nhà khuyên nhủ,  người đàn ông này đã bỏ chiếc chăn ra khỏi người và thay quần áo.

Theo quan sát của phóng viến, đến 17h cùng ngày, người đàn ông này vẫn chưa chịu về nhà. Ông ta vẫn ngồi trên hai chiếc quan tài xếp lên nhau, trò chuyện với người thân và thỉnh thoảng lại lấy điện thoại ra gọi điện.

Theo một số người dân sống gần hiện trường cho biết, nguyên nhân của sự việc là do cách đây khoảng 2 năm, người đàn ông trên cùng một người bạn chung vốn mở xưởng rửa xe tên Long Lợi đối diện Hồ Ba Mẫu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai người này xảy ra mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, thậm chí cách đây khoảng một tháng, hai người này xảy ra mâu thuẫn xô xát lớn ngay tại cửa hàng.

Hiện, danh tính và nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc