Thông tin mới nhất về vụ bắt sới bạc 'khủng' ở Quảng Ninh

09:12, 10/03/2016
|

(VnMedia) - Tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt, quyết định tạm giữ 91/176 đối tượng có liên quan đến vụ đánh bạc tại xã Hoàng Quế, TX Đông Triều ngày 5/3 vừa qua.

Trước đó, vào hồi 13h30 ngày 05/3/2016, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều.

Vào thời điểm triệt phá, tại điểm đánh bạc trên có hơn 100 người, cảnh sát thu giữ tang vật gồm một bộ bát đĩa, 4 quân bài, gần 30 triệu, 49 xe ôtô và 25 xe máy.

Ngoài ra có rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các nghi can đã được công an niêm phong theo quy định.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cơ quan điều tra xác định, đây là tụ điểm đánh bạc có phương thức hoạt động tinh vi. Sới bạc hoạt động dưới nhiều vọng gác bảo vệ, người lạ không thể xâm nhập vào nếu không có sự bảo lãnh của các con bạc quen nhằm đối phó cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Đến ngày 9/3, qua phân loại bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt, quyết định tạm giữ 91 đối tượng trong số 176 đối tượng có liên quan. Số đối tượng còn lại tiếp tục phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh phân loại, xử lý; đồng thời, với sự chứng kiến của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiến hành mở niêm phong, kiểm đếm số tiền, tài sản đã tạm giữ của từng đối tượng tham gia vụ đánh bạc trên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Ý kiến bạn đọc